Thái độ tận tâm, thấu hiểu người bệnh

Tọa lạc tại 34-36 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng hàng ngày tiếp nhận bệnh nhân đến từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Bến Tre, Cần Thơ…

Theo đại diện phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng, phòng khám luôn nỗ lực chiêu mộ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện lớn với kinh nghiệm khám chữa bệnh từ 20 - 30 năm. Ngoài chuyên môn dày dặn, tay nghề vững vàng, bác sĩ tại Đinh Tiên Hoàng luôn làm việc với thái độ tận tâm, thấu hiểu người bệnh để đạt được hiệu quả thăm khám tốt nhất. 

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là một trong số trung tâm y tế tư nhân chú trọng đầu từ trang thiết bị, hệ thống xét nghiệm, siêu âm, nội soi từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng còn nỗ lực xây dựng môi trường khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện thu nhỏ. Các phòng ban chuyên biệt đều được vô trùng, sát khuẩn kỹ càng theo định kỳ nhằm đảm bảo an toàn trên hết cho sức khỏe của mọi người bệnh. 

Một trong những đặc điểm làm nên tên tuổi của Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng chính là dù dịch vụ y tế chất lượng nhưng chi phí hợp lý. Phòng khám cam kết trước khi thực hiện bất cứ hạn mục nào đều thông báo rõ ràng với bệnh nhân, thu đúng theo giá trị niêm yết, có in trả hóa đơn chứng từ đầy đủ. 

Quy trình khám chữa bệnh tiết kiệm thời gian

Xây dựng dựa trên mô hình dịch vụ y tế tiện nghi cao cấp, quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng được tối giản theo những bước sau nhằm tiết kiệm hiệu quả thời gian cho người bệnh:

Đặt lịch hẹn: Mọi người đặt lịch hẹn trước khi thăm khám sẽ được lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh và bác sĩ theo mong muốn. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn đầy đủ về cách di chuyển đến phòng khám cũng như các dặn dò những lưu ý cần thiết để quá trình thăm khám được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. 

Tiến hành thăm khám: Sau khi thực hiện thủ tục từ 1 - 3 phút, người bệnh sẽ được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ thực hiện thăm khám và hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm, siêu âm chuyên sâu. 

Thông báo kết quả: Sau khi có kết quả trả về, bác sĩ trực tiếp tư vấn tận tình cho người bệnh về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như đưa ra phát đồ chữa trị phù hợp cho từng trường hợp nhất định. 

Được sự cấp phép của Sở y tế TP.HCM, hiện Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng đã và đang khám chữa bệnh: Bệnh liên quan đến bao quy đầu; Viêm phụ khoa, bệnh lý tại tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, đình chỉ thai kỳ; sùi mào gà, herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục)… 

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Quốc Tuấn