Theo đó, 5 dự án được ươm tạo trong khóa này gồm: Trồng và khai thác cây Sen dược liệu; Novalo-Nền tảng tự tạo website cho doanh nghiệp; Ngôi nhà kỹ năng Meraki; Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và Xe đi ké.

Đây là những dự án đã được chọn lọc với những tiêu chí phù hợp với các hoạt động hỗ trợ từ DNES và chính thức tham gia vào chương trình ươm tạo kéo dài 6 tháng. Ngoài việc được hưởng không gian làm việc chung, các dự án được hỗ trợ tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu, được tư vấn và định hướng phát triển bởi đội ngũ nhà tư vấn, chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm qua các chương trình mentor 1-1; Mentor in house cùng các kết nối tiếp cận tài chính, đầu tư từ các nhà đầu tư thiên thần và Quỹ đầu tư trong mạng lưới đối tác của DNES.

Theo ông Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng: Sau 2 năm hình thành và phát triển, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng đã hoàn thành 4 khóa ươm tạo với sự tham gia của hơn 25 dự án khởi nghiệp, 200 sự kiện chương trình đào tạo lớn nhỏ; gần 30 đơn vị đối tác, quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần đã tham gia vào hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng. Với tốc độ tăng trưởng mạnh như vậy, có thể nói, DNES đang là mô hình độc đáo, có hiệu quả và các thành viên không ngừng đổi mới cách làm nhằm thúc đẩy khối khởi nghiệp Đà Nẵng trong những năm sắp đến với mục tiêu đến 2020 có thể công bố Đà Nẵng là TP khởi nghiệp.

Cũng tại sự kiện lễ khai giảng, đã ra mắt Câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội để các dự án khởi nghiệp tiếp cận các nguồn lực hỗ trợ ban đầu như: tài chính, nhân sự, kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp.