Một trong những điểm đặc biệt và hấp dẫn của Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 chính là sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong đêm nhạc hội khai mạc, như: Ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Phương Ly, Phạm Đình Thái Ngân và DJ Mie. Chương trình sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 17/7 tại công viên Biển Đông. Chương trình không bán vé, người dân và du khách được xem miễn phí.

Không chỉ có âm nhạc, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 còn là nơi để khám phá các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng, các vùng miền lân cận và cả những món ăn quốc tế với 50 gian hàng đặc sản ẩm thực. Ngoài những món ăn ngon, trải nghiệm văn hóa ẩm thực của Đà Nẵng, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn chế biến ẩm thực từ các nghệ nhân, đầu bếp chuyên nghiệp.

du lịch Đà Nẵng.jpg
Tại Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024, du khách sẽ được khám phá những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng. Ảnh: Triều Phạm

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm lễ hội trên cát. Đây là hoạt động mới lạ, lần đầu tiên được tổ chức...

Du khách cũng có thể theo dõi các trận bóng chuyền và bóng đá trên bãi biển; tham gia không gian check-in nghệ thuật với thúng, ván lướt được trang trí màu sắc sặc sỡ. Điểm nhấn của lễ hội là màn catwalk thời trang nhí trên cát. 

Đặc biệt, tại Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024, du khách sẽ được hướng dẫn và tham gia tự làm các loại bánh đặc sản miền Trung như bánh ít trần, bánh xoài, lá mì hay bánh thuẫn... 

du lịch Đà Nẵng_3.jpg
Du khách sẽ được hướng dẫn và tham gia tự làm các loại bánh đặc sản miền Trung tại Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024. Ảnh: Triều Phạm 

Lễ hội Tận Hưởng Đà Nẵng 2024 cũng mang đến cho du khách một loạt hoạt động thể thao như: Ngày hội SUP; Giải chạy chân trần trên biển; đồng diễn Zumba… Đặc biệt, phần trình diễn cano kéo dù kết hợp cùng jetski sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những màn trình diễn đẹp mắt và đầy kịch tính.  

du lịch đà nẵng_2.JPG
Trình diễn diều diễn ra từ 17-19/7 tại công viên Biển Đông. Ảnh: Triều Phạm

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, lễ hội sẽ là một sản phẩm du lịch đặc sắc, xúc tiến quảng bá điểm đến Đà Nẵng để thu hút du khách trong nước và quốc tế, góp phần định vị Đà Nẵng là điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á.