Lợi nhuận 16%/2 năm - chia sẻ lợi nhuận khai thác 90%

Vị trí 100% tầm nhìn trực diện đường bờ biển ngay trung tâm Long Hải - đô thị du lịch vàng của khu vực Đông Nam bộ chính là ưu thế vượt trội giúp 24 căn biệt thự tại Charm Resort Long Hải được săn đón ngay từ khi mới ra mắt. Tâm điểm đầu tư sáng giá trong tương lai được giới tinh hoa nhìn nhận triển vọng từ việc kết nối thuận tiện với tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, trên cung đường dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm, Phan Thiết, nơi có hệ thống giao thông lớn và các địa điểm du lịch giải trí đa trải nghiệm.

Với lợi thế đặc biệt đó, biệt thự hướng biển đã và sẽ đem lại giá trị lớn với khả năng lợi nhuận cho thuê lên tới 16%/2 năm. Theo chủ đầu tư, con số này hoàn toàn khả thi và còn có thể tăng cao hơn nhờ nhiều yếu tố đắt giá. 

Vị trí của dự án chỉ cách TP.HCM chưa tới 2 tiếng di chuyển, nên sẽ là “thỏi nam châm” thu hút lượng khách du lịch nghỉ dưỡng dồi dào. Long Hải cũng thường xuyên ở tình trạng cháy phòng. Giá cho thuê tại đây cũng ở mức cao vào dịp cuối tuần hay lễ tết. Trong khi những nơi lưu trú cao cấp chuẩn 5 sao tại Long Hải khá ít, và chưa đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao. 

Thực tế, trong vài năm gần đây, giới nhà giàu sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để được trải nghiệm biệt thự “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, biệt lập, riêng tư tối đa. Các biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang trên một số trọng điểm du lịch hiện có giá thuê từ 500 tới 8000 USD cho mỗi đêm lưu trú tùy vào dịch vụ đi kèm. Vì vậy, sự xuất hiện của biệt thự Charm Resort Long Hải với tiêu chuẩn quản lý từ thương hiệu AHS hàng đầu châu Á vận hành vào tháng 6/2023 tới, sẽ đưa dự án trở thành khu nghỉ dưỡng quốc tế định danh Long Hải trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo các chuyên gia, sức nóng của thị trường nghỉ dưỡng biển luôn giữ giá trị tăng trưởng lâu dài, và càng khan hiếm do đường bờ biển không còn nhiều vị trí đẹp. Hơn nữa, việc nâng cấp cơ sở hạ tầng quanh khu vực này như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay Long Thành, sân bay Lộc An – Hồ Tràm… sẽ thúc đẩy triển vọng lợi nhuận cao trong tương lai. 

Hiên nay, cũng có ít chủ đầu tư “chịu chi” như Charm Group khi đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận khai thác tới 90% nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Chính sách thanh toán linh hoạt cũng được áp dụng khi khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% và được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay lên tới 85%, hỗ trợ 0% lãi suất đến khi nhận biệt thự. Khách hàng còn nhận chiết khấu 1% khi có ngày sinh nhật trong tháng 6 và sinh sống tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu và hưởng chiết khấu ưu đãi riêng dành cho khách hàng thân thiết…. 

Quà tặng tới 2,5 tỷ đồng và chuỗi giá trị đặc quyền từ Charm Group 

Điểm nhấn của Wellness Beach Villas Charm Resort Long Hải là đem đến kỳ nghỉ lãng mạn bên bờ biển hoang sơ của Long Hải, nơi được nhiều du khách gọi là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Nam Bộ. Thiết kế biệt thự độc bản “tựa sơn hướng thủy” tạo cảm giác đề cao tính riêng tư với hồ bơi riêng và hồ bơi lớn bên ngoài, thang máy từng căn, xe hơi tận nhà. Bên cạnh đó, biệt thự mang đến sự “cởi mở”, phóng khoáng của một không gian sống Wellness thực thụ cùng thiên nhiên từ không gian cây xanh, mặt nước, phong cách thiết kế nhiệt đới khai thác năng lượng tự nhiên và sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường…

Chủ đầu tư Charm Group còn chăm chút cho kỳ nghỉ trọn vẹn với hệ tiện ích đa dạng, phác họa cuộc sống vừa yên bình bên rừng xanh biển thẳm, vừa náo nhiệt, thời thượng chuẩn thế giới như: ngắm biển trời giao thoa tại Skybar sang chảnh; khẳng định vị thế thượng lưu trên bến du thuyền hạng sang; thưởng thức ẩm thực nhiệt đới tại chuỗi nhà hàng và cà phê cao cấp; thỏa sức vui chơi tại hồ bơi đa tầng & Pool Bar, thư giãn và rèn luyện sức khỏe tại chuỗi Gym & Spa, giải trí sôi nổi tại rạp chiếu phim ngoài trời, khu thương mại, khu vui chơi biển, BBQ; tái tạo năng lượng và vận động thể chất (đi bộ, leo núi, đạp xe, cắm trại) tại núi Minh Đạm; hòa mình vào lễ hội rực rỡ sắc màu tại quảng trường lễ hội Nam Dinh Cô…

Với hệ sinh thái đa dạng, Charm Group còn dành tặng những phần quà đặc biệt giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng, bao gồm đặc quyền trang sức Diamond chế tác riêng, quà tặng vàng tới từ thương hiệu IJC, quà tặng nội thất hay voucher khi mua các sản phẩm khác thuộc hệ thống Charm Group; gói quản lý và phí vận hành trong 15 năm…

Bên cạnh đó, khi trở thành chủ nhân tại biệt thự, khách hàng còn tận hưởng các quyền lợi kết nối với hệ sinh thái của Charm Group như: Charm App; ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản khác; ưu đãi tới 20% khi sử dụng các dịch vụ Spa, Gym, Tennis, dịch vụ lưu trú, ăn uống tại các cơ sở liên kết; giảm 10% khi mua trang sức IJC; ưu đãi tại hệ thống khách sạn, resort trên khắp các tỉnh thành: Charm Resort Hồ Tràm, Charm Resort Đà Lạt, Charm Resort Lạc Dương…

Đây là những đặc quyền không chỉ mang giá trị chăm sóc sức khỏe mà còn giúp nâng tầm phong cách thời thượng của chủ nhân, biến biệt thự nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải trở thành sự lựa chọn đặc quyền cho lối sống “wellness living” của giới tinh anh. 

Doãn Phong