Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” diễn ra từ 18h chiều 31/12/2023 đến 00h đêm 1/1/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) dự kiến thu hút hàng vạn người tham dự.

Đêm nhạc do Sở Du lịch tỉnh Bình Định phối hợp với Công ty CP Bình Định F1 - đơn vị đang được truyền thông trong nước và thế giới chú ý trong thời gian gần đây khi đã đưa Giải đua vô địch thế giới F1H2O về moto nước, thuyền máy công thức 1 về Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức.

du lich 1
.jpg
Khán giả sẽ được hòa vào không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung tại Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024.

Đây là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện văn hoá - thể thao - du lịch của tỉnh Bình Định năm 2024 với chủ đề “Thiên đường biển - Toả sáng phát triển”.

Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” quy tụ hàng loạt các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như: Hương Tràm, Đức Phúc, BRay, Lăng LD, Fband, Dj Louis Eight, DJ Zing,… và đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Hương Tràm sau một thời gian dài tạm ngưng ca hát. 

Theo Sở Du lịch Bình Định, bên cạnh hệ thống sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED cực lớn để phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào đón năm mới 2024, thì công tác hậu cần, phân luồng giao thông, an ninh trật tự của đêm nhạc cũng được tỉnh chú trọng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và đầy sắc màu.

Toàn bộ các cơ quan sở, ban, ngành của tỉnh cùng chung tay để tạo nên một chương trình mãn nhãn và chu toàn phục vụ Nhân dân và du khách.

Ban Tổ chức cũng dành khu vực sát sân khấu cho 1.000 khán giả đến sớm, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ được “ở gần” thần tượng, hò reo hoà theo không khí chung một cách “đã” nhất.

Giải đua Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024, tại Thị Nại Bay không chỉ góp phần tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy các phong trào đua thuyền máy tại Việt Nam mà còn giúp người chơi không chuyên và khán giả yêu thích bộ môn này tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận, thưởng thức giải đấu với quy mô tầm cỡ thế giới ngay tại quê nhà.

Giải đua còn là điểm nhấn quan trọng, có sức hấp dẫn, lan tỏa, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với du khách trong và ngoài nước góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Bình Định và du lịch Bình Định; thúc đẩy thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh hiệu quả, nhất là kinh tế du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Diễm Phúc