anh 2new 1.jpg
Khu đô thị The Global City sẽ là nơi diễn ra chuỗi hoạt động chào đón năm mới 2024 với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và UBND TP. Thủ Đức, Khu đô thị The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, TP.Thủ Đức) chính thức là nơi diễn ra chuỗi hoạt động chào đón năm mới 2024 với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn. 
 
Điểm nhấn chương trình là màn bắn pháo hoa nghệ thuật quy mô tại TP. Thủ Đức với hơn 4.500 ống pháo được thực hiện trên hơn 100 giàn kỹ thuật đủ loại như: giàn phun hoa, giàn phun viên, giàn nhấp nháy, những mẫu pháo hoa được sản xuất mới nhất có tầm bắn đảm bảo phục vụ cùng lúc hơn 50.0000 khách tham quan, với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.
 
Với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Dương Hoàng Yến, ban nhạc Chillies, Grey D, rapper Pháo, Obito, DJ BI Lee... đêm nhạc hứa hẹn mang đến những giây phú bùng nổ, bầu không khí náo nhiệt, một trải nghiệm khó quên cho người dân. 
 

anh 1new 2.jpg
 The Global City là địa điểm hiếm hoi trong thành phố nổi tiếng với màn trình diễn nhạc nước ngoài trời đẳng cấp Đông Nam Á

Nằm trong chuỗi sự kiện, tại The Global City còn diễn ra nhiều hoạt động giải trí ngoài trời cho khách tham quan. Đặc biệt, đây là địa điểm hiếm hoi trong thành phố nổi tiếng với màn trình diễn nhạc nước ngoài trời đẳng cấp Đông Nam Á, hệ thống đài phun nước cao hơn 60m, kết hợp công nghệ laser hiện đại, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng và mãn nhãn. 

The Global City đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân thành phố từ khi khu nhạc nước ngoài trời khai trương giai đoạn 1 và đi vào hoạt động vào tháng 9/2022. Được phát triển với định hướng trở thành trung tâm mới của TP.HCM, đây là năm thứ hai, The Global City tổ chức sự kiện chào năm mới phục vụ người dân thành phố.

Trần Hà