Daedong Seminar 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Daedong Korea Ginseng và nhà phân phối tại Việt Nam, tri ân các khách hàng và đại lý đã tin tưởng và hợp tác cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Tại hội nghị, ông Choi Sung Keun - Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng chia sẻ: “Thách thức và đổi mới - giới thiệu giá trị sâm Hàn Quốc tới toàn cầu chính là mục tiêu của công ty. Những năm qua, chúng tôi đã không ngừng đổi mới trong việc tăng cường nguồn nhân lực, mở rộng cơ sở vật chất, đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, sản xuất và cung cấp các sản phẩm đa dạng hơn, an toàn và đáng tin cậy hơn”. 

Ông Choi Sung Keun cho biết thêm, trong tương lai, Daedong Korea Ginseng và VHP sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và phát triển hơn nữa các công nghệ để đem lại những sản phẩm ưu việt. 

Ông Vũ Ngọc Huyền - Giám đốc VHP phát biểu: “Tính đến nay, VHP Ginseng đã có 12 năm hoạt động và gắn bó cùng thương hiệu Daedong Korea Ginseng. Định hướng và tư tưởng của Daedong và VHP là luôn đặt chất lượng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. VHP cũng ghé thăm định kỳ nhà máy tại Hàn Quốc, cam kết các sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng”.

Cũng theo ông Vũ Ngọc Huyền, trong vòng 3 năm trở lại đây, số lượng khách hàng và các đại lý phân phối quan tâm tới sản phẩm của Daedong Korea Ginseng đã tăng lên đáng kể; đặc biệt là tại thị trường TP.HCM. 

Đặc biệt, năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Việc tổ chức “Hội nghị Khách hàng Daedong Seminar 2022” càng khiến cho Daedong Korea Ginseng và VHP thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác với niềm tự hào và trách nhiệm của doanh nghiệp hai nước.

Điểm nhấn của hội nghị là sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về sâm tại Hàn Quốc cùng mô hình showroom kiểu mẫu và chính sách đại lý kiểu mới của Daedong. Tại sự kiện, khách hàng và nhà phân phối có cơ hội thăm quan, trải nghiệm mô hình showroom và dùng thử sản phẩm cao cấp của công ty.

Ngoài ra, Hội nghị còn có phần quay số trúng thưởng ¨Lucky Draw¨ với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu VNĐ bao gồm: 1 giải nhất: xe máy điện Vinfast trị giá 25 triệu đồng; 1 giải nhì: tủ lạnh thương hiệu Samsung trị giá 12 triệu đồng; 1 giải ba: tivi đến từ thương hiệu Samsung trị giá 7 triệu đồng; 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 7 triệu đồng.

Daedong Korea Ginseng là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến khép kín nhân sâm Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm chủ đạo của Daedong Korea Ginseng có thể kể đến như: Hồng sâm (củ khô, cao cô đặc, nước nguyên chất); Linh chi táo đỏ; đặc biệt là Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc.

Từ năm 2014, Daedong Korea Ginseng đã ký hợp đồng đại diện thương hiệu với công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh VHP (VHP Ginseng) tại Việt Nam.

Website: https://daedong.vn/ 

Hotline: 1900888856

Ngọc Minh