Phá vỡ giới hạn, nắm bắt cơ hội

Zen Lê chia sẻ: “Lặn biển đêm là một trong những hoạt động mạo hiểm, tôi chưa từng thử dù đã có kinh nghiệm hàng trăm lần xuống nước. Khi ekip làm phim của Samsung gửi lời mời, tôi đã ngay lập tức nhận ra đây là một cột mốc quý giá trong đời mà tôi nhất định thực hiện. Khi quay phim dưới nước, mà lại còn là ban đêm cần có các thiết bị chuyên dụng chống rung, chống sương mờ nhưng lần này chỉ với duy nhất một chiếc smartphone, tôi cũng háo hức muốn biết outcome hình ảnh chúng tôi nhận được sẽ ra sao.”

{keywords}
 Ở môi trường thiếu sáng, Zen Lê vẫn thực hiện được thước phim sáng tạo trong lòng đại dương

Cô kể rằng video được ekip ghi lại là các ca lặn đêm tại hòn Đồi Mồi, Phú Quốc. Vào thời điểm đó, nhiệt độ nước khá ấm khoảng 29-30 độ, tầm nhìn khó, môi trường biển đêm gần như thiếu sáng hoàn toàn. Nếu như thông thường để ghi lại các thước phim dưới nước, người lặn thường chọn ban ngày với độ sâu vùng lặn là 5m để có thể ghi trọn vẹn hình ảnh, cũng như tận dụng ánh sáng mặt trời phản chiếu. Việc quay phim dưới đại dương vào đêm tối là một thách thức thực sự. Dù nhiều trở ngại từ yếu tố ngoại cảnh, gia đình lo lắng về sự an toàn, nhưng mọi người vẫn đặt niềm tin vào kinh nghiệm của Zen Lê, cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ mới từ Samsung.

{keywords}
 Hệ sinh thái biển đa dạng và rực rỡ trong video của Zen Lê

Với chế độ chụp đêm Nightrography của Galaxy S22 Ultra, Zen Lê đã dũng cảm ghi lại những hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ của thế giới sinh vật biển kỳ thú, một hệ sinh thái đa dạng. Như chính ông Tsering , đạo diễn hình ảnh của đoạn phim ấn tượng về thế giới đại dương đêm đã chia sẻ trong buổi ra mắt Samsung S22 series: “Chúng tôi đã biến thử thách thành cơ hội, và điều tưởng như không thể đó lại là có thể.”

Cùng Samsung phá vỡ giới hạn, “sống đậm chất đêm”

Là đại diện của GenZ, thế hệ sinh ra và lớn lên trong sự phát triển của công nghệ, Zen Lê cũng như bao người trẻ khác, luôn sống tích cực và mang tinh thần dám nghĩ, dám làm.

Trong thế giới phẳng của công nghệ, thời gian và không gian dường như không có giới hạn. Lúc cả thành phố nghỉ ngơi thì giới trẻ năng động lại tận dụng thời gian đó để đánh thức tiềm năng, học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ. Công nghệ hiện đại đã tạo nên một thế hệ như thế và chính họ ở chiều ngược lại, cũng thúc đẩy các nhà sáng tạo giải pháp công nghệ như Samsung không ngừng đổi mới tư duy, tạo ra những sản phẩm ngày một tinh tế, mang dấu ấn của sự đột phá, những định nghĩa về “đầu tiên” và “duy nhất”.

{keywords}
 Hệ sinh thái biển được chụp bởi Galaxy S22 Ultra được thể hiện chi tiết

Trải nghiệm nhìn ngắm đáy biển đêm mà Zen Lê chia sẻ cũng truyền đi ý nghĩa thông điệp “sống đậm chất đêm” rực rỡ, thú vị. Chính tính năng được ví như “mắt thần bóng đêm” Nightography tích hợp trong chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra đã mang lại một trải nghiệm chưa từng có trong niềm đam mê lặn biển của một cô nàng GenZ, cũng như giới thiệu với mọi người về câu chuyện đầy thú vị. Từng vẻ đẹp của rạn san hô được lưu giữ trọn vẹn màu sắc phía sau màn đêm, đem lại góc nhìn mới mẻ, lung linh như cách mà giới trẻ ứng dụng công nghệ để sáng tạo hơn trong cuộc sống.

{keywords}
San hô là một sinh vật quan trọng của biển cả, trong video Zen Lê cũng thể hiện tinh thần ủng hộ bảo tồn vẻ đẹp môi trường biển

Nhấn mạnh thông điệp sống tự do và sẵn sàng phá vỡ giới hạn, đánh thức đam mê với sự phát triển công nghệ ưu việt, Samsung muốn giới trẻ hiểu rằng điều phi thường còn ở phía sau những gì trước kia bị xem là không thể - hôm nay là màn đêm và ngày mai có thể là một điều tuyệt diệu khác.

Xem video về tinh thần “Sống đậm chất đêm” cùng Zen Lê để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương trong màn đêm bí ẩn tại https://www.youtube.com/watch?v=VKsb0m5yBrQ

Thu Hằng