Cảnh sát Campuchia đã bắt một đại gia bất động sản sau khi video tên này hành hung một nữ diễn viên bị tung lên internet.

Sok Bun, đã bỏ trốn tới Singapore để trốn tránh chính quyền, tuy nhiên đã bị bắt khi quay lại ở sân bay Phnom Penh và lập tức bị đưa tới tòa án.

Phát ngôn viên cảnh sát quốc gia Kirt Chantharith cho hay: "Chúng tôi đã đưa hắn đến tòa án để đối mặt với tội danh bạo lực và gây thương tích có chủ ý".

{keywords}

Các chấn thương của Sa Sa (Ảnh: 24matins)

Vụ hành hung xảy ra vào ngày 2/7 tại một nhà hàng Nhật Bản tại thủ đô. Video được cắt từ camera an ninh cho thấy diễn viên Ek "Sa Sa" Socheata bị hành hung bởi những vệ sĩ của Sok Bun. Cô mô tả lại sự việc rằng mâu thuẫn bắt đầu khi Sok Bun chuốc say người bạn Nhật của cô và đòi hỏi không đứng đắn. Sau đó cô bị ông này và vệ sĩ kéo xuống đất rồi đá liên tiếp vào đầu.

Cô lấy được đoạn video này đăng lên Facebook cùng với những bức ảnh thương tích trên đầu và mặt.

"Tôi biết bạo lực với phụ nữ khá phổ biến ở Campuchia nhưng đây không phải là một vụ hành hung để đe dọa mà hắn đã muốn giết tôi" cô nói.

{keywords}

Hình ảnh cắt từ clip (Ảnh: Bangkokpost)

Điều này khiến công chúng phẫn nộ. Họ cho rằng những người giàu có thường thoát khỏi vòng pháp luật do chế độ tham nhũng.

Thủ tướng Hun Sen đã gọi cho Sok Bun nhiều lần và yêu cầu hắn tự nộp mình cho cảnh sát.

Thông cáo chính thức từ luật sư của Sok Bun cho hay ông này đã nhận tội và cầu mong được công chúng tha thứ. Sok Bun cũng đề nghị đền bù 100.000 USD. Khoản này sau đó đã được tăng gấp đôi nhưng Sa Sa nói cô vẫn đang suy nghĩ xem có chấp nhận hay không.

(Theo Bangkok Post/ Vntinnhanh)