"Tôi nghĩ ba mẹ Thúy và báo Đời sống & Pháp luật rất thất vọng vì đã thua nhưng không có nghĩa là họ không đúng", đại gia Đức An nói trong chiều 10.12, sau khi nghe tin vợ cũ, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy thắng kiện báo Đời sống& Pháp luật về một bài viết được cho là không đúng sự thật về cô.

Chiều nay, Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) tuyên Ngọc Thúy thắng kiện báo Đời sống & Pháp luật. Anh có ý kiến gì?

Tôi chúc mừng Thúy. Tôi nghĩ ba mẹ Thúy và báo Đời sống & Pháp luật rất thất vọng vì đã thua nhưng không có nghĩa là họ không đúng. Tôi không liên quan đến vụ kiện này nên không nắm rõ được chi tiết thế nào.

{keywords}

Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Ảnh: NV cung cấp

Tôi chỉ biết ba mẹ Thúy kể lại những gì đã xảy ra với ông bà khi ở bên cạnh Thúy. Tôi không có mặt ở đó để biết chuyện gì xảy ra. Chỉ có người trong cuộc mới biết.

Đối với báo Đời sống & Pháp luật, thì phóng viên cũng chỉ trình bày theo lời ba mẹ Thúy kể. Sự thật thế nào, tôi luôn nghe ông bà.

Đến giờ này, anh có suy nghĩ gì về Ngọc Thúy?

Tôi vẫn tôn trọng cô ấy sau mọi chuyện đã xảy ra. Tôi không thể phủ nhận lúc còn sống bên nhau, Thúy là người vợ tốt, luôn chăm sóc, lo lắng cho chồng, con.

Tôi còn nhớ lúc mới từ Mỹ về Việt Nam lo công việc, hằng ngày Thúy gọi điện thoại liên tục để xem tôi như thế nào, ăn uống ra sao và công việc có thuận lợi không. Thúy dặn dò tôi giữ gìn sức khỏe, hạn chế uống rượu, về khách sạn ngủ sớm. Ngay thời điểm này, tôi rất thương Thúy.

Lúc ba mẹ Thúy sang Mỹ chăm sóc Thúy và hai đứa cháu ngoại, họ có chia sẻ với tôi nhiều điều về Thúy. Lúc đó, tôi mới biết Thúy bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu, dẫn đến cô ấy có suy nghĩ không tích cực. Trong đời, ai cũng có bạn bè, nhưng quan trọng là phải nhận định được ai thật lòng với mình. Đó là điều khó. Tôi hy vọng Thúy sớm nhận ra và tách mình khỏi những người bạn đó.

{keywords}

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và hai đứa con chung với đại gia Đức An.

Anh nghĩ những điều tốt đẹp về vợ cũ, nhưng Ngọc Thúy vẫn không nghĩ anh là người tốt thì sao?

Từ xưa đến giờ, tôi sống bình yên. Sóng gió nổi lên, từ lúc Thúy nặng nhẹ tôi trên báo chí. Tôi rất ngạc nhiên. Tôi không tin đó là Ngọc Thúy ngày xưa và càng không tin đó là những lời được phát ra từ miệng của cô ấy.

Thúy có thể nghĩ tôi xấu xa nhưng tôi khẳng định rằng cuộc sống của Thúy và hai đứa con chung của tôi với cô ấy rất đầy đủ, không thiếu thứ gì. Từ lúc làm vợ tôi cho đến nay, Thúy chưa bao giờ phải lo nghĩ đến tài chính.

Anh có thể nói rõ trách nhiệm của anh với hai đứa con chung với Ngọc Thúy thế nào?

Tôi không hổ thẹn với bản thân. Tôi muốn các con hiểu rằng, cuộc sống no đủ của chúng từ đâu đến. Tôi chỉ cần chúng hiểu, không cần ai hiểu nữa. Hiện giờ, ngoài trách nhiệm với hai đứa con, tôi còn có trách nhiệm với Phan Như Thảo. Thế thôi!

{keywords}

Hình ảnh thân mật giữa đại gia Đức An và hôn thê Phan Như Thảo được vị đại gia này đăng trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Anh có lên tiếng cấm Ngọc Thúy xúc phạm Phan Như Thảo, người vợ sắp cưới của anh. Phan Như Thảo có phản ứng gì không?

Tôi xin phép kể một câu chuyện. Ngày xưa, khi tôi và Thúy có xích mích với nhau, có những lúc Thúy không bình tĩnh, trong khi tôi luôn kiềm chế. Thế nhưng, Thúy vẫn nói là bị tôi hành hung trên mặt báo. Tôi coi như không có chuyện gì mặc cho Thúy muốn nói gì thì nói.

Thời điểm này, Thúy có thể muốn nói bất kỳ gì về tôi cũng chẳng sao. Tôi sẵn sàng nhận hết lỗi. Nhưng đừng đụng đến người ngoài cuộc như Phan Như Thảo. Đụng đến Thảo là tôi buộc phải lên tiếng. Ai trong hoàn cảnh của tôi, chắc chắn cũng sẽ làm như vậy.

Riêng Phan Như Thảo, cô ấy hoàn toàn không hiểu tại sao Thúy lại có những lời nặng nề như vậy với mình? Thảo đâu có biết gì về Thúy, cũng như Thúy cũng đâu biết gì về Thảo? Tới giờ này, Thảo cũng không biết lý do tại sao Thúy lại ghét mình... Cô ấy vẫn hy vọng Thúy xin lỗi mình và chỉ cần có như vậy.

{keywords}

Vị đại gia này luôn bảo vệ Phan Như Thảo trước những lời chỉ trích từ vợ cũ. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo có bao giờ thắc mắc chuyện của anh và Thúy?

Thảo chưa bao giờ hỏi chuyện của tôi và Thúy. Thảo chỉ biết đó là chuyện riêng tư và hoàn toàn tôn trọng sự riêng tư đó.

Nếu Ngọc Thúy vẫn tiếp tục đi xa hơn, anh sẽ giải quyết thế nào?

Tôi sẽ im lặng, giữ chuyện riêng của tôi và Thúy. Tôi hy vọng những người bạn tốt sẽ khuyên nhủ Thúy.

Cuộc sống anh đã thay đổi thế nào sau khi anh gặp Phan Như Thảo?

Bạn bè đều biết tôi và Thảo đang rất hạnh phúc. Hai đứa lúc nào cũng bên nhau. Tôi đếm từng ngày hạnh phúc trôi qua và biết rằng con số đang lớn dần. Trong tình yêu, sẽ có lúc này, lúc khác. Hạnh phúc có, giận hờn vu vơ, cãi vã cũng có... Những điều này rất bình thường và chỉ là gia vị thêm cho tình yêu. Gặp Thảo, tôi cảm thấy mình đang quay về thời trai trẻ, lãng mạn và yêu thương cuồng nhiệt.

{keywords}

Siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn không ngừng chỉ trích khi chồng cũ có hạnh phúc mới. 

Trải qua nhiều lần hôn nhân đổ vỡ, anh có nghĩ cuộc hôn nhân với Phan Như Thảo sẽ là cuối cùng?

Một lần vợ chồng cãi vã là đủ mệt, nhiều lần thì chịu hết nổi. Trường hợp của tôi cũng giống như nhiều cặp vợ chồng đã ly dị khác, nhiều việc không tốt ghép lại, dẫn đến xa nhau... Ly dị là cả vấn đề, mang đến sự tổn thương cho cả hai người. Tuy nhiên, người đàn ông mạnh mẽ hơn phụ nữ nên có thể dễ vượt qua, dễ quên chuyện cũ để có cuộc sống mới.

Tôi muốn ngày hôm nay tôi và Thảo bên nhau và sống trọn yêu thương. Ngày mai, ngày kia cũng thế...

Anh là một người đàn ông giàu, thành đạt. Có khi nào anh nghĩ rằng những cô gái đến với mình chỉ vì... tiền?

Theo cá nhân tôi, mỗi người phụ nữ đều có một tiêu chuẩn trong việc chọn người gắn bó cả cuộc đời. Người thì cần một tấm chồng có công việc ổn định, người thì chọn chồng phải có nhà, xe...

Khi còn con gái, họ chỉ biết yêu và không nghĩ đến tài chính. Lớn khôn hơn một chút, họ sẽ cân nhắc để lựa chọn một người chồng tốt. Phụ nữ có quyền cân nhắc, lựa chọn. Không ai có quyền chỉ trích cả.

Xin cảm ơn anh!

(Theo Một thế giới)