Chiếc Jeep Cherokee thế hệ mới mà đại gia võng xếp Duy Lợi vừa bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình thuộc bản cao cấp nhất Trailhawk với mức giá 1,1 tỷ Đồng tại Việt Nam.

Nhắc đến bộ sưu tập những mẫu xe "cơ bắp" tại thị trường Việt Nam, không ai có thể vượt qua đại gia võng xếp Duy Lợi với những mẫu xe thể thao mạnh mẽ như Chevrolet Camaro ZL1 hay Corvette Z06. Ngoài ra vị đại gia này còn có một chiếc Jeep độ khá nổi bật và mới đây là một thành viên mới mang tên gọi Jeep Cherokee, mẫu xe có thể chinh phục nhiều địa hình hiểm, băng rừng vượt suối khá dễ dàng.

{keywords}

Những chiếc Jeep Cherokee đời mới được trình làng vào tháng 2/2013 có tất cả 4 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, Latitude, Limited và bản cao cấp nhất là Trailhawk. Chiếc Jeep Cherokee của đại gia Duy Lợi thuộc bản Trailhawk với mức giá tham khảo tại thị trường Việt Nam gần 1,1 tỷ Đồng.


{keywords}

So với 3 phiên bản còn lại Jeep Cherokee Trailhawk có sự khác biệt với hệ thống treo cải tiến, tản nhiệt động cơ hiệu suất cao hơn dẫn động 4x4.


{keywords}

Trong khoang lái xuất hiện ghế bọc da hoặc nỉ với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, đồng hồ công-tơ-mét kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,4 inch.


{keywords}

Ngoại thất của chiếc Jeep Cherokee Trailhawk thuộc sở hữu của đại gia Duy Lợi mang màu cam với điểm nhấn là sọc đen cỡ lớn giữa nắp capô, cùng với đó là cản va trước/sau và bộ la-zăng cũng được sơn đen đối lập với ngoại thất.


{keywords}

Về ngoại hình, phần mũi của Jeep Cherokee 2014 được thiết kế khá đẹp mắt, điểm nhấn nằm ở cụm đèn pha kiểu mắt mèo, ngoài ra còn có lưới tản nhiệt 7 thanh biểu tượng của nhãn hiệu Jeep. Cản va của Jeep Cherokee 2014 được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần bên dưới gợi liên tưởng ngay đến "đàn anh" Jeep Grand Cherokee 2014.


{keywords}

Jeep Cherokee Trailhawk có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.623 mm, rộng 1.902 mm và cao 1.722 mm. Chiều dài cơ sở 2.692 mm.


{keywords}

La-zăng 18 inch 5 chấu kép được sơn đen bóng.


{keywords}

Jeep Cherokee Trailhawk sử dụng động cơ Pentastar V6, dung tích 3,2 lít, tạo ra công suất tối đa 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 323 Nm.


{keywords}

Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động Active Drive Lock 4×4 cùng hộp số tự động 9 cấp mới.


(Theo Autopro)