Căn cứ vào các qui định về tuyển dụng viên chức của Nhà nước và của Đại học Bách khoa Hà Nội, Hội đồng tuyển dụng Đại học (HĐTDĐH) thông báo, về điều kiện đăng ký dự tuyển, ứng viên không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức như có quốc tịch Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên, có đơn đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm, đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ và đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

Đại học Bách khoa Hà Nội thực hiện công tác tuyển dụng đợt 2 năm 2023 với tổng số 41 chỉ tiêu tại các đơn vị trong Đại học cụ thể:

Đại học Bách khoa Hà Nội áp dụng hình thức xét tuyển theo 2 vòng:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
-  Vòng 2: Phỏng vấn, thực hành để đánh giá về chuyên môn, nghiệp vụ và hiểu biết chung theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Thời gian tuyển dụng dự kiến cho đợt 1 từ 1/2023 - 12/2023 cho đến khi hết chỉ tiêu. Thời gian thực hiện dự kiến cho đợt 2:

Hồ sơ tuyển dụng được nộp sau khi có kết quả xét tuyển bao gồm: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Ban hành kèm theo Nghị định 115/NĐ-CP ngày 25/9/2020), Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, Bản kê khai thành tích nghiên cứu khoa học (nếu có), Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định, Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng), Bản sao Giấy khai sinh, Phiếu Lý lịch tư pháp số 1 được cấp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ. 

Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải có xác nhận văn bằng của cơ quan có thẩm quyền theo quy định.

Link đăng ký dự tuyển: https://www.hust.edu.vn/uploads/sys/su-kien-noi-bat/2023_05/tccb.qt08.bm10-phieu-dang-ky-du-tuyen.docx 

Link sơ yếu lý lịch:

https://www.hust.edu.vn/uploads/sys/su-kien-noi-bat/2023_01/tccb.qt08.bm11_so-yeu-ly-lich.doc   

Link bản kê khai thành tích nghiên cứu khoa học:

https://www.hust.edu.vn/uploads/sys/su-kien-noi-bat/2023_01/tccb.qt08.bm12_ban-ke-khai-thanh-tich-nckh.doc

Nộp hồ sơ tại phòng Tổ chức cán bộ: Phòng 205 nhà C1, ĐHBK Hà Nội, số 1, đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các thông tin liên quan về vị trí tuyển dụng xem trên website: www.tuyendung.hust.edu.vn 

Hoặc tại phòng Tổ chức cán bộ.

Thế Định