Theo đó, các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT đạt điểm chuẩn xét tuyển của trường Đại học Quang Trung hoặc thí sinh có điểm học bạ từ 18 điểm trở lên, theo tổ hợp xét tuyển đều có cơ hội đăng ký xét tuyển vào trường.

Hiện, điểm chuẩn vào các ngành của trường Đại học Quang Trung cụ thể như sau:

{keywords}
 

Đại diện trường cho biết, nhằm hỗ trợ tân sinh viên trong giai đoạn dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, thí sinh nhập học sẽ được nợ học phí học kỳ I năm học 2021-2022 và được hưởng các quyền lợi của tân sinh viên theo quy định của nhà trường. Đặc biệt, khi theo học tại Đại học Quang Trung, sinh viên sẽ được “săn” nhiều học bổng, trong đó có học bổng lên đến 20 triệu đồng/sinh viên/năm.

{keywords}
Cảnh quan Trường Đại học Quang Trung

Ngoài ra, sinh viên trường sẽ được hỗ trợ vay tín dụng tại Ngân hàng Nam Á để chi trả học phí và sinh hoạt phí. Đối với trường hợp du học theo hình thức hợp tác với trường nước ngoài, sinh viên sẽ được vay từ 500 - 600 triệu đồng/năm. Nhà trường cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp.

{keywords}
PGS.TS Nguyễn Huy Nga và sinh viên Khoa Y tế công cộng & Điều dưỡng

Theo đại diện trường, Đại học Quang Trung cam kết việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên. Nhà trường đã ký kết hợp tác hơn 70 doanh nghiệp trong nước và ngoài nước để đưa chương trình đào tạo định hướng theo yêu cầu của các doanh nghiệp vào giảng dạy, chuẩn bị cơ sở thực hành, thực tập cho người học, hỗ trợ sinh viên có cơ hội trải nghiệm làm việc thực tế theo ngành nghề theo học ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường; qua đó, đảm bảo việc làm khi ra trường cho sinh viên trường Đại học Quang Trung.

{keywords}
Tiết học thực hành của sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật xây dựng

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển và nhập học tại:

- Đăng ký xét tuyển online: https://qtu.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

- Đăng ký nhập học online: https://nhaphoc.qtu.edu.vn/

Mọi chi tiết liên hệ:

Phòng Truyền thông & Tuyển sinh, trường Đại học Quang Trung

Số 327 Đào Tấn, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Website: https://qtu.edu.vn/

- Email: phongttts@qtu.edu.vn

- Điện thoại: (0256) 2241 037 / 0905271736

Thanh Ngọc