Ngày 24/9 tới, Đại hội Marketing & Sale (VSMCamp) toàn quốc sẽ chính thức được tổ chức tại Flamingo Đại Lải Resort. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức với sự tham gia ước tính của 3.000 người, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong nước lẫn quốc tế và được đánh giá là một sự kiện chuyên ngành với nhiều điểm mới mẻ, độc đáo. 

VSMCamp quy tụ gần 40 diễn giả uy tín trong và ngoài nước trong 4 bài phát biểu và 8 workshop chuyên môn. Chủ đề các workshop trải rộng trên mọi khía cạnh từ digital marketing, giải pháp bán hàng trong kỷ nguyên số, sức mạnh của content marketing, giá trị thương hiệu cho đến những dự đoán tương lai về vai trò của truyền thông xã hội.

Dẫn dắt các buổi workshop đều là những chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hành chiến dịch quảng cáo như ông Rohit Dadwal (Giám đốc điều hành Hiệp hội Mobile Marketing Châu Á – Thái Bình Dương), bà Huỳnh Xuân Liên (Phó TGĐ cấp cao Suntory Pepsico Việt Nam), bà Nguyễn Thị Thúy Bình (Phó TGĐ Vietjet Air), ông Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software), ông Nguyễn Đức Sơn (Giám đốc điều hành Richard Moore Associates)…..

Ngoài các hoạt động chuyên môn, VSMCamp cũng đem đến nhiều hoạt động thú vị khác như: tiệc buffet, tiệc cocktail, Gala dinner hay các bài Thái cực quyền bên bờ bãi biển nhân tạo xinh đẹp trong không khí trong lành và yên tĩnh.

Nhận thấy nhu cầu tạo nên một “paperless office” trong tương lai từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa tính bảo mật và năng suất công việc, VSMCamp đã nghiên cứu và đem đến những ứng dụng công nghệ nhằm số hóa toàn bộ quy trình tổ chức.

VSMCamp 2016 sẽ cung cấp cho mỗi khách tham dự một chiếc thẻ được mã hóa theo thông tin của từng cá nhân thay vì vé giấy thông thường. Thẻ tham dự có vai trò như tấm giấy thông hành xuyên suốt chương trình, được sử dụng để kiểm soát người lên xuống xe đưa đón Hà Nội - Flamingo Đại Lải, ra vào cổng chính sự kiện, tham gia các workshop chuyên môn, ra vào khu lều trại và khu ăn uống. Chiếc thẻ này được chính thức phát hành từ 8/9/2016 và có giá trị với 1 người duy nhất.

Cùng với thẻ điện tử, ứng dụng di động dành riêng cho sự kiện là một phần không thể thiếu của VSMCamp nhằm số hóa công tác tổ chức. Đây sẽ là ứng dụng hỗ trợ quý khách tra cứu bản đồ, lịch trình sự kiện và đặc biệt là đăng ký tham dự workshop chuyên đề.

Có 8 workshop xoay quanh những vấn đề nóng hổi nhất về xây dựng thương hiệu diễn ra liên tục trong 2 ngày diễn ra Đại hội, tuy nhiên, mỗi workshop chỉ giới hạn lượng khán giả là 200 người để đảm bảo chất lượng tương tác cao nhất với các diễn giả. 

Một điểm hấp dẫn nửa ở VSMCamp 2016 là cơ hội giao lưu và học hỏi với hàng trăm doanh nghiệp trên trang mạng xã hội chuyên biệt, được thiết kế để duy trì tương tác giữa các bên tham dự.

Ngoài vai trò diễn đàn giao lưu, mạng xã hội sẽ được xem như “bách khoa toàn thư” của sự kiện. Tại đây, những video, hình ảnh mới nhất về các bài phát biểu, workshop được liên tục cập nhật đầy đủ cho những người tham dự. Với bộ lưu trữ dài hạn này, khách có thể xem lại khi cần tra cứu thông tin.

“Chưa bao giờ cộng đồng Sales và Marketing Việt Nam lại có một sự kiện lớn như thế này để cùng ngồi lại chia sẻ các quan điểm và kinh nghiệm”, ông Nguyễn Tiến Huy, CEO DigiPencil MVV JSC cho biết.