VSMcamp 2016 có chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” và thu hút sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam.

Dự kiến, chương trình thu hút 3.000 người là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.

Tại VSMcamp 2016, 43 diễn giả quốc tế và trong nước là những chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và giám đốc marketing tại các doanh nghiệp; 11  hội thảo chuyên đề với hơn 100 case-study (những tình huống) thực tế từ các công ty sẽ là những nội dung hấp dẫn được trình bày tại VSMcamp 2016. 

Tại đây, các thành viên sẽ tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là những đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.

Theo thông tin từ ban tổ chức VSMcamp, vé tham dự sự kiện đã được bán với mức giá 1,8 triệu đồng/vé. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, mức giá sẽ chỉ có 1,5 triệu đồng/vé. Khi tham dự với nhóm từ 6 người trở lên, mức giá sẽ giảm xuống chỉ còn 1,3 triệu đồng/vé khi đăng ký tại www.vsmcamp.com hoặc http://bit.ly/VSMC2016_RegistrationForm.