Giải đấu cầu lông năm nay quy tụ hơn 164 VĐV (trong đó có 99 nam, 65 nữ) đến từ 18 đội gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bộ Công an, Đà Nẵng, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Lâm Đồng, Quân Đội, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thái Bình, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang và TP.HCM. Các VĐV sẽ tranh tài ở 7 nội dung thi đấu là: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ.

Giải cầu lông trong khuôn khổ Đại Hội thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra ngày 11/12 - 19/12/2022. Đây là cơ hội tốt để các VĐV được rèn luyện, “cháy” hết mình với đam mê; đồng thời góp phần tuyển chọn các VĐV xuất sắc, tài năng cho đội tuyển cầu lông Việt Nam để chuẩn bị cho SEAGames 32 được tổ chức tại Campuchia vào tháng 5/2023. 

Đội ngũ BTC và trọng tài trong áo của nhà tài trợ Li-Ning

Người yêu cầu lông có dịp theo dõi những trận tranh tài hấp dẫn của các “anh tài” trong làng cầu lông Việt Nam như: Tiến Minh, Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang, Trần Thị Phương Thúy… Với các VĐV trẻ, đây là dịp để họ thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị tốt hơn cho các giải đấu chuyên nghiệp và quốc tế năm sau. 

Những trận đấu kịch tính diễn ra tại ngày khai mạc giữa các đơn vị ở nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Các VĐV đã cho thấy sức trẻ, tài năng cùng quyết tâm chiến thắng, không ngừng cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao. 

 VĐV Nguyễn Thùy Linh - “hạt giống” được mong đợi hàng đầu tại giải đấu
 Tay vợt Lê Đức Phát có trận mở màn thắng lợi cùng đội tuyển Quân đội

Li-Ning là một trong những nhà tài trợ, đồng hành cùng Đại hội Thể thao toàn quốc môn cầu lông năm nay ở cả 2 nội dung cá nhân và đồng đội. Thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng thế giới cung cấp những sản phẩm, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo điều kiện thi đấu tốt nhất để các VĐV bung sức tranh tài.

Không chỉ vậy, Li-Ning còn dành giải thưởng lớn lên đến gần 700 triệu đồng cho các đội, VĐV thắng cuộc.

 Li-Ning trang bị kĩ càng tiêu chuẩn sân thi đấu tại đại hội thể thao

Gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning là thương hiệu gắn liền với các giải cầu lông chuyên nghiệp trên cả nước như: Giải cầu lông đồng đội quốc gia, giải các cây vợt xuất sắc, giải cầu lông Hoài Đức mở rộng… Song hành với những giải đấu và sự kiện thể thao lớn, thương hiệu thể thao Li-Ning còn đồng hành cùng các giải đấu phong trào trên cả nước, hướng đến thúc đẩy sự phát triển nền cầu lông Việt Nam. 

 Thương hiệu Li-Ning gắn bó với giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 6 năm liên tiếp

Thúy Ngà