Đêm đại nhạc hội - Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 20å22, sự kiện đã trở thành tâm điểm của mùa hè này bởi độ đầu tư cực “hoành tráng” với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng: Hoa Hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á Hậu Lona Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, ca sĩ Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, rapper Ricky Star, Dj Nimbia… Tất cả đều tạo lên một đại tiệc âm nhạc bùng nổ với những tiết mục mãn nhãn từ dàn sao nổi tiếng cùng các tiết mục trình diễn sôi động của top 38 thí sinh Miss World Vietnam năm nay.  

Đêm đại nhạc hội như một bùng nổ, đưa mọi người đến gần hơn với những cảm xúc thăng hoa. Khuấy động một mùa lễ hội tại MerryLand Quy Nhơn - “Kỳ quan miền nhiệt đới”.

 Ca sĩ Min khuấy động không khí âm nhạc sôi động

Tổng đạo diễn chính của cuộc thi lần này - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam từng là đạo diễn của nhiều chương trình, gameshow mang tầm quốc gia và quốc tế: Hoa hậu Việt Nam, show thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ, lễ trao giải Mai Vàng, lễ trao giải âm nhạc cống hiến, Liên hoan phim Việt Nam, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (Haniff), các lễ hội văn hóa lớn… 

Lấy chủ đề “Vũ điệu miền nhiệt đới” sân khấu được thiết kế đầy sắc màu với những cành hoa rực rỡ. Với quy mô lớn 16.000m2, sân khấu được dàn dựng ngoài trời bên cạnh bãi biển thơ mộng dưới nền nhạc sôi động của các tiết mục âm nhạc. BTC Miss World Vietnam đã thực sự “chiều lòng khán giả” khi đem đến một đêm âm nhạc chất lượng từ âm thanh, bối cảnh đến gần 10.000 người xem trực tiếp và hàng triệu khán giả đang xem trên đài truyền hình quốc gia.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Sân khấu quy mô lớn của đêm Đại hội Người đẹp Biển

Điểm nhấn của Người đẹp Biển năm nay chính là bữa tiệc âm nhạc tưng bừng mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam dày công tâm huyết đem đến. Cũng chính vì vậy không khó khi sự kiện trở thành một chủ đề được săn đón trong mùa hè này. 

Top 38 thí sinh Miss World Vietnam đã thực sự tỏa sáng với tiết mục mở màn trong trang phục Carnival rực rỡ sắc màu, yếu tố chính của một mùa lễ hội của lễ hội văn hóa giải trí. Không dừng lại ở đó, những người đẹp Miss World Vietnam cũng hóa thân thành những cô gái Việt duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Đinh Văn Thơ, góp phần lan tỏa hình ảnh, văn hóa truyền thống Việt Nam đến gần hơn mọi người trong nước lẫn quốc tế.

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 trong trang phục áo dài đầy rực rỡ sắc màu

Sân khấu Người đẹp biển đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi top 3 Miss World Vietnam cùng các thí sinh đã có những màn catwalk với thần thái “đỉnh cao”. Top những cô gái xuất sắc trong đêm đã dần lộ diện, thí sinh Nguyễn Khánh My SBD - 516 bằng body săn chắc cùng sự tự tin chuyên nghiệp trong từng bước đi đã thành công giành được giải Người đẹp biển ở đêm thi vừa qua. Danh hiệu “Người đẹp Thể Thao” cũng thuộc về cô gái đầy nỗ lực Phan Lê Hoàng An - SBD 018.

 Thu Minh “cháy” hết mình trên sân khấu Đại nhạc hội - Người đẹp Biển

Đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất, hệ thống an ninh, phối cảnh sân khấu, tầm nhìn khán giả, hệ thống âm nhạc, sự kiện đã có một đêm rực cháy với những cảm xúc tuyệt vời trong lòng người hâm mộ. Với mục đích hướng đến quảng bá du lịch biển truyền tải thông điệp tích cực cho cộng đồng qua những phần thi của thí sinh cũng như sự dàn dựng của BTC, đêm Đại nhạc hội - Người đẹp biển đã góp phần thắp sáng thành phố Quy Nhơn.

Doãn Phong