Cuộc đua khốc liệt từ đầu mùa giải ở các đấu trường sân cỏ

Khi các giải VĐQG châu Âu khác còn trong giai đoạn “nóng máy”, thì Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra căng thẳng và quyết liệt từ những vòng đầu tiên, với màn chạm trán nảy lửa của Big 7.

Nếu Chelsea và Liverpool cống hiến cho người hâm mộ một bữa đại tiệc bóng đá đỉnh cao ở vòng đầu tiên, thì đến vòng thứ 2, màn so tài giữa Tottenham và Man Utd xứng đáng là trận cầu tâm điểm.

Với sự ra đi của đội trưởng Harry Kane và HLV mới Ange Postecoglou, những tưởng Tottenham sẽ gặp khó trước Man Utd vừa “thay máu” ở cả 3 tuyến, nhưng ngược lại, Gà Trống đánh bại Quỷ Đỏ với tỷ số 2-0 trong trận đấu mà trọng tài Michael Oliver trở thành điểm nhấn, với quyết định từ chối cho Man Utd hưởng 11m sau pha chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Tottenham.

Được đánh giá bất lợi nhưng chiến thắng lại thuộc về Tottenham

Khác với Man Utd, Man City dù gặp nhiều khó khăn ở trận đấu với Newcastle, nhưng đương kim vô địch vẫn giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu để duy trì mạch toàn thắng, trong bối cảnh “nhạc trưởng” Kevin De Bruyne vắng mặt dài hạn.

Sau vòng 2, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của Big 7 với các trận cầu: Newcastle - Liverpool (27/8), Arsenal - Man Utd (3/9), Arsenal - Tottenham (24/9), Tottenham - Liverpool (30/9)... Khởi đầu thuận lợi sẽ giúp các CLB nuôi tham vọng vô địch có cơ hội sớm bứt phá ở mùa giải mà Ngoại hạng Anh lần đầu tiên áp dụng kỳ nghỉ đông.

Trận cầu tâm điểm dịp nghỉ lễ 2/9

Cuối tháng 8 là thời điểm xác định những cái tên vượt qua vòng play-off UEFA Champions League (C1) ở mùa bóng cuối cùng thi đấu theo thể thức 32 đội. Quy định mới của UEFA về việc quốc gia có đội vô địch C1 mùa này sẽ có thêm suất thứ 5 tham dự mùa tới, sẽ khiến các CLB Anh nói riêng và các CLB châu Âu nói chung có thêm động lực để tranh đấu cho ngôi vị cao nhất.

Nhân dịp này, K+ đang mang đến khuyến mại hấp dẫn để khán giả theo dõi trọn vẹn 380 trận đấu của Ngoại hạng Anh và cơ hội thưởng thức Cúp châu Âu. 

Cụ thể, từ nay đến 17/9 đăng ký mới 12 tháng gói truyền hình vệ tinh Trọn Vẹn sẽ được miễn phí trọn bộ thiết bị HD và tặng kèm 3 tháng xem gói FPT Play Sport (xem UEFA Champions League, UEFA Europa League…) trên App K+.

 Khuyến mại đặc biệt của K+

Ngoài ra, người dùng còn được nhận ưu đãi giảm giá khi mua mới hoặc gia hạn App K+. Từ nay đến 30/9, giảm 50%, từ 88.000 đồng/tháng cho gói Trọn Vẹn và từ 40.000 đồng/tháng cho gói Tiện Lợi. Ngoài ra, K+ còn mang đến chương trình ưu đãi, quà tặng khi đến các quầy K+ tại GO Mall (áp dụng đến 6/9), quay số trúng thưởng TV Samsung 75 inches - 4K mỗi tuần dành cho khách hàng mua mới hoặc gia hạn thuê bao (áp dụng đến 22/10).

K+ nâng cấp loạt chương trình đồng hành hấp dẫn

Không chỉ mang đến trọn vẹn các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, K+ còn tiếp tục mang trở lại loạt chương trình đồng hành độc quyền, đẳng cấp đã ghi dấu ấn trong lòng người xem, đồng thời ra mắt nhiều nội dung hoàn toàn mới để mang sân cỏ nước Anh đến gần hơn với khán giả Việt.

Khởi động tuần mới với VAR+ - Giải Mã Ngoại Hạng (Thứ 2), hội tụ những gương mặt sáng giá và giàu chuyên môn của K+ như MC Tú Linh, bộ đôi BLV Bá Phú - Hải Thanh, cùng nhìn lại những điểm nóng của vòng đấu, đánh giá về các quyết định VAR, cập nhật thông tin gửi từ Ban trọng tài Anh.

 Giải Mã Ngoại Hạng là chương trình đồng hành hoàn toàn mới của K+

Hay với Game On - Cuối Tuần Rực Lửa (Thứ 6), MC Thu Hoài và các khách mời liên tục cập nhật các tin tức, diễn biến mới nhất trước vòng đấu, từ những cuộc họp báo trực tiếp tại các sân cỏ ở Anh tới đội hình dự kiến và các dự đoán chuyên sâu.

 Những diễn biến hấp dẫn trước mỗi trận cầu được cập nhật liên tục trong Cuối Tuần Rực Lửa

Thứ 7 hàng tuần, MC - Á hậu Huyền My và dàn khách mời đình đám sẽ cùng khán giả bàn luận và phân tích các trận đấu hấp dẫn trong House Of Lions - Hội Quán Ngoại Hạng. Góc Trung tâm Trận đấu (Match Center) sẽ là trụ cột về chuyên môn của chương trình, tiếp cận nhanh các điểm nóng của các trận và đầy tính giải trí với các minigame trực tiếp tại trường quay.

Không thể bỏ qua Super Sunday (Chủ nhật) - nơi “mổ xẻ” các trận đại chiến của Ngoại hạng Anh. MC Tú Linh và đội ngũ BLV, các chuyên gia về bóng đá sẽ cùng người hâm mộ nhận định về các trận đấu, thông qua lăng kính chuyên môn là công nghệ Piero được sử dụng trực tiếp. Cùng với đó, đội ngũ phóng viên tại Vương quốc Anh cũng sẽ cùng các huyền thoại của giải đấu phân tích, dự đoán ngay trên sân trước mỗi trận.

Đặc biệt hai chương trình vào thứ 7 do K+ hợp tác sản xuất cùng VTV: Thể Thao Cuối Tuần (17h15 trên VTV3) và Thể Thao Thế Giới (17h30 trên VTV3) cũng mang đến nhiều thông tin thú vị về Ngoại hạng Anh.

Tất cả hứa hẹn mang tới cho khán giả những trải nghiệm giải trí bóng đá đẳng cấp mãn nhãn chỉ có duy nhất trên K+.

Lệ Thanh