Đại diện BTC cho biết, đêm nhạc hội bên vịnh Bái Tử Long sẽ mang đến một không gian sôi động, trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại TP. Cẩm Phả. Đến với chương trình, du khách và người dân sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc đón chào năm mới 2021 với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng hoành tráng và rực rỡ. Theo đó, khán giả sẽ được hòa mình vào những bản tình ca hùng tráng về vùng đất mỏ anh hùng; lắng đọng trong những giai điệu vui tươi chào đón Xuân sang; sảng khoái cùng những tiết mục hài đầy thú vị nhưng cũng ý nghĩa; cùng sôi động, cuồng nhiệt trong DJ show...

{keywords}
 

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Quốc Anh, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quang Tèo, ca sĩ Hùng Cường, ca sĩ Cathy Hà, Thanh Tuyền, Lâm Tới, DJ Linh Su... Tất cả hứa hẹn cùng tạo nên chương trình nghệ thuật chào năm mới “TTP Countdown Party - Cẩm Phả 2021” hấp dẫn.

Cùng với đó, trong những thời khắc cuối cùng của năm 2020, người dân Cẩm Phả sẽ cùng đếm ngược chào năm mới 2021 và chiêm ngưỡng màn pháo điện nghệ thuật. Điều này sẽ đem đến cảm xúc thăng hoa, như một tín hiệu vui để đón chào một năm mới an khang và thịnh vượng.  

{keywords}
Khu vực dự án Green Dragon City - nơi diễn ra sự kiện

Sự kiện “TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021” là món quà tinh thần mà Tập đoàn TTP dành dặng cho người dân Cẩm Phả để chào đón một năm mới an lành. Bà Nguyễn Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TTP chia sẻ: “Qua tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới “TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021”, chúng tôi hy vọng rằng sẽ không chỉ mang đến cho du khách, người dân Cẩm Phả 1 chương trình nghệ thuật ấn tượng, khơi gợi giá trị, bản sắc văn hóa vùng đất Mỏ… mà còn truyền tải niềm hi vọng chào đón năm mới 2021: Cẩm Phả sẽ ngày một phát triển, sớm trở thành trung tâm du lịch - dịch vụ hàng đầu của tỉnh Quảng Ninh và khu vực miền Bắc.”.

Sự kiện đón năm mới sôi động diễn ra tại khu đô thị Green Dragon City của tương lai. Nơi đây có tiện ích đồng bộ, hiện đại, khép kín, hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới, kiến tạo phong cách sống thượng lưu, cùng cơ hội kinh doanh hấp dẫn… do Tập đoàn TTP đầu tư, xây dựng.

Sự kiện “TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021”

Thời gian: 19h30 - 00h15 (31/12/2020 - 1/1/2021)

Địa điểm: Bờ Vịnh Bái Tử Long - Green Dragon City – phường Cẩm Trung – TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh

Theo dõi sự kiện tại Fanpage: Tập đoàn TTP - Green Dragon City

Website: tapdoanttp.vn - greendragoncampha.vn

Ngọc Minh