Sự kiện “Big Bang trở lại 2021” của Nguyễn Kim diễn ra trong không khí hưởng ứng  Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 (Vietnam Grand Sale 2021) do Bộ Công Thương phát động. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm tốt với giá ưu đãi, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tân trang cho gia đình trong dịp cuối năm và lễ tết sắp đến, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Big Bang trở lại” trên toàn hệ thống.

{keywords}
 Tại Nguyễn Kim, các chương trình ưu đãi đều hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, hiệu quả hơn

Chương trình giảm giá thường niên vào mỗi dịp cuối năm của Nguyễn Kim đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước. Đặc biệt, “Big Bang trở lại” năm nay ghi nhận sự gia tăng sức mua, sôi động hơn khi Nguyễn Kim mang đến ưu đãi “khủng”: giảm đến 75% cho tất cả các sản phẩm có trên kệ ở hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim và website thương mại điện tử của Nguyễn Kim, từ ngày 1 - 31/12/2021.

{keywords}
Cơ hội “vàng” săn sale chỉ có tại Nguyễn Kim chỉ trong tháng 12 này

Cụ thể, Nguyễn Kim mang đến các “phần quà” hấp dẫn như: giảm giá lên tới 75%; sản phẩm đồng giá chỉ từ 99 nghìn đồng; livestream giá sốc trên fanpage Nguyễn Kim; ưu đãi độc quyền đồ gia dụng giảm đến 75%; mua 1 được 2…

Không những vậy, người tiêu dùng còn được hưởng lợi với ưu đãi từ các đối tác thẻ BIDV, SCB, Vietcombank, VIB, MSB, FE Credit giảm đến 5 triệu đồng; thanh toán qua thẻ Mastercard ưu đãi lên đến 3 triệu đồng; giảm ngay 500 nghìn đồng qua Napas khi mua các sản phẩm từ 8 triệu đồng: sản phẩm điện lạnh, gia dụng; nhận tai nghe trị giá 300 nghìn đồng khi mua laptop, máy tính bảng…

Đại diện Nguyễn Kim đánh giá, “Big Bang trở lại 2021” như một “thỏi nam châm” thu hút đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước, mang đến không khí mua sắm nhộn nhịp những ngày cuối năm.

{keywords}
 Ngay khi khởi động chương trình ưu đãi, nhiều khách hàng đã nhanh chân mua sắm, lựa chọn những món đồ với giá “siêu hời”

Chị Nguyễn Mai Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim bày tỏ: “Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên là vợ chồng tôi lại tranh thủ chương trình “Big Bang” của Nguyễn Kim để mua sắm đồ dùng, thiết bị cho gia đình. Tôi vô cùng bất ngờ với “Big Bang trở lại” năm nay khi có quá nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, đặc biệt là “đại tiệc sale” 12/12 vừa qua. Ở Nguyễn Kim, tôi thấy có nhiều thương hiệu TV, điện thoại, laptop, loa - âm thanh, phụ kiện… được giảm sâu từ 10 - 50%, có hình thức trả góp lãi suất 0%”.

{keywords}
 Người tiêu dùng mua sắm nhiều sản phẩm chính hãng nay được Nguyễn Kim giảm chỉ còn nửa giá

Chia sẻ về quyết định “chi mạnh tay” cho khuyến mãi trong thời điểm này, đại diện của Nguyễn Kim cho rằng đây là lúc thích hợp mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi “khủng”, giảm giá sâu, cạnh tranh trên thị trường điện máy hiện nay.

“Trong chương trình “Big Bang trở lại”, Nguyễn Kim được đánh giá là một trong những hệ thống mua sắm “chịu chơi” nhất khi ưu đãi mạnh các sản phẩm tại hệ thống và trên website, vô vàn chương trình thú vị, mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng… Từ những ngày đầu triển khai chương trình, chúng tôi nhận được sự đón nhận từ khách hàng ngoài mong đợi. Mọi người đều hài lòng và hào hứng tham gia mua hàng. Thậm chí một số khách hàng phản hồi đã mua nhiều hơn so với kế hoạch vì mức giá quá tốt đối với các sản phẩm hàng chính hãng”, vị này cho hay.

{keywords}
 Sự đón nhận nồng nhiệt, đánh giá hài lòng của khách hàng chính là động lực để Nguyễn Kim mang tới những sản phẩm chất lượng, giá tốt hơn nữa

Tại các hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, không khí mua bán ngày càng sôi động, nhiều sản phẩm nhanh chóng “cháy” hàng. Chương trình ưu đãi cuối năm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Big Bang trở lại 2021” tại:

Website: www.nguyenkim.com

Hotline 18006800

Doãn Phong