Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” được dựa trên kết quả khảo sát từ hơn 65.213 người đi làm có kinh nghiệm, công tác tại 595 doanh nghiệp thuộc 20 lĩnh vực khác nhau, được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Anphabe với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Nhằm đảm bảo mức độ uy tín cũng như tính minh bạch, việc đánh giá xếp hạng được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

{keywords}
 Năm thứ 6 liên tiếp, Daikin được bình chọn là một trong số 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Trong 6 lần gần nhất mà lễ trao giải thưởng được tổ chức (2015, 2016, 2017, 2018, 2020, 2021), Daikin đều được vinh danh là Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Thành tích cho thấy nỗ lực không ngừng của tập thể công ty nhằm đưa Daikin trở thành một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hạnh phúc, đảm bảo quyền lợi dành cho người lao động.

Điều này càng trở nên ý nghĩa hơn trong năm qua, khi dịch Covid-19 hoành hành đã gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất và kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Daikin. Với các chính sách linh hoạt cũng như thấu hiểu khó khăn trong tình hình thực tại, Daikin không những đảm bảo về mặt thu nhập cho người lao động, mà còn bù đắp giá trị tinh thần trong suốt giai đoạn khó khăn cùng nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm nâng cao sự gắn kết tập thể, sự an tâm và tạo động lực cho người lao động cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

{keywords}
 Daikin coi con người là tài sản lớn nhất và cũng là giá trị cốt lõi của công ty

Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc” mà Daikin được trao như minh chứng cho thấy Daikin luôn coi trọng và đề cao yếu tố con người, là tài sản lớn nhất đồng thời cũng là giá trị cốt lõi của công ty.

“Chú trọng đảm bảo hạnh phúc, chất lượng sống và làm việc của gần 2000 nhân viên cũng là đang tạo dựng sự phát triển bền vững của Daikin trong hơn 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam”, đại diện Daikin Vietnam chia sẻ.

{keywords}
 Daikin được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc

Ở hai lĩnh vực chủ chốt là Kỹ thuật/Máy móc/Cơ khí công nghiệp và Điện tử/Công nghệ cao/Thiết bị phụ trợ, Daikin cũng lần lượt giành được vị trí cao. Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Daikin trong ngành, biến đây trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, cũng như các chuyên gia đang muốn công tác trong ngành.

Thành lập vào tháng 10/1924 tại thành phố Osaka, Nhật Bản, Daikin là một trong những nhà sản xuất thiết bị và giải pháp không khí lớn nhất thế giới. Đến nay, tập đoàn đã hiện diện ở hơn 150 quốc gia với hơn 100 nhà máy sản xuất trên toàn cầu, có 25 năm gắn bó với thị trường Việt, dẫn đầu doanh số bán hàng trong nhiều năm liên tục cũng như luôn chú trọng trong việc tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc.

Ngọc Minh