Doanh số bán liên tục tăng cao qua các tháng, riêng tháng 12 đạt xấp xỉ 1,7 tỷ đồng, nâng doanh số lũy kế lên trên 5,1 tỷ đồng. Về hệ thống đại lý, tính đến cuối tháng 12 đã phát triển hơn 270 điểm bán hàng trực tiếp, thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển, nạp tiền. Theo đại diện Bưu điện tỉnh Đắk Lắk, đạt được kết quả trên, ngoài những ưu thế vốn có của bản thân dịch vụ, không thể không kể đến vai trò của sự phối hợp hiệu quả giữa Bưu điện tỉnh Đắk Lắk với các đối tác nhằm phát triển dịch vụ, hỗ trợ xử lý sự cố và giải quyết khiếu nại một cách kịp thời, nhanh chóng nhất.

Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 4 ra ngày 8/1/2010