Bonna được thành lập từ năm 2018, thuộc Công ty CP E.Mom. Gần 5 năm không ngừng thay đổi và cải tiến, Bonna trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt nổi bật với các thiết kế váy bầu thanh lịch, trẻ trung, đón đầu xu hướng thời trang. Thương hiệu nhanh chóng “được lòng” phái đẹp nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.

 Bộ sưu tập mới nhất của đầm bầu Bonna Xuân như ý 2023

Chị Hoàng Thị Hải - CEO Công ty CP E.Mom bày tỏ: “Chúng tôi thấu hiểu cảm giác của mẹ bầu khi tăng lên hàng chục ký, những chiếc váy body, những chiếc quần công sở ôm dáng ngày trước không con vừa vặn… Điều đó dẫn đến nhiều mẹ bầu tự ti về ngoại hình hoặc “ngại” ăn diện. Bonna nỗ lực bắt kịp các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế để tạo nên những thiết kế tiện lợi, độc đáo, đa dạng về kiểu cách cũng như chất liệu giúp các mẹ bầu xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc và quyến rũ”. 

Đến với Bonna, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày loạt thiết kế thời thượng và đa dạng phong cách: từ đầm bầu công sở thanh lịch, những chiếc váy dự tiệc dịu dàng, ngọt ngào, cho đến cá tính, năng động, trẻ trung… 

Đặc biệt, các sản phẩm đồ bầu được Bonna thiết kế tinh tế, vừa tiện lợi khi trong thời gian mang thai, vừa mặc đẹp cả lúc sau sinh. Bên cạnh đó, thay vì sản xuất các váy bầu freesize, Bonna chú trọng kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng và thời gian thai kỳ. 

Bonna còn “ghi điểm” với các mẹ bầu nhờ dịch vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. “Chúng tôi nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ trên sự mong đợi. Đó là quyết tâm từ người đứng đầu, các phòng ban, đến các nhân viên hỗ trợ khách hàng… Bonna luôn tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất, với cách phục vụ tận tâm nhất”, chị Hoàng Thị Hải - CEO Công ty CP E.Mom chia sẻ.

Hiện tại, bên cạnh cửa hàng trực tiếp, Bonna còn tập trung phát triển trên nhiều nền tảng, các sàn thương mại điện tử để khách hàng ở xa cũng có thể mua sắm tiện lợi. Để đảm bảo quyền lợi và mang đến trải nghiệm tối nhất người mua online, đầm bầu Bonna có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời.

Cùng với đó, thương hiệu tập trung phát triển hệ thống xưởng may quy mô lớn, có nhiều thợ may lành nghề với nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ thiết kế sáng tạo. Nhờ đó, các sản phẩm Bonna luôn có màu sắc riêng trên thị trường.

Đồng thời, Bonna nỗ lực ra mắt các BST váy cao cấp với giá cá hợp lý. Đặc biệt, các dịp lễ Tết, Bonna thường tổ chức các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng với các mức giá hấp dẫn. 

Không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng tốt, Bonna chính là “người bạn thời trang” đặc biệt trên hành trình làm mẹ thiêng liêng.

Hotline: 0362601868

Thu Hương