- Jean Francis Say, 61 tuổi đã bị cảnh sát bắt sau đâm chết con gái Regina, 8 tuổi và con trai Rolls, 10 tuổi của mình khi chúng đến thăm nhà ông ta vào ngày cuối tuần ở London, Anh và sau đó gọi điện cho vợ cũ để thông báo.
TIN BÀI KHÁC:

Thảm kịch xảy ra vào ngày thứ Bảy 12/2. Ngay trước khi bị đâm chết, các em bé này vẫn lên trang facebook và khoe với bạn bè những bức ảnh chơi trên bờ biển. Sau khi đâm chết 2 con, Francis đã gọi cho vợ cũ là Adjoua, 44 tuổi thông báo về vụ giết người và bảo cô gọi cho cảnh sát.

Regina và Rolls bị cha đâm chết (nguồn: Dailymail)

Theo lời kể của Adjoua, cô đã ly dị người chồng của mình từ 6 tháng trước và một mình nuôi con. Khi cảnh sát tới hiện trường, Francis đang ngồi lặng lẽ bên thi thể các con. Còn theo lời hàng xóm, Francis là một người luôn ăn mặc lịch sự, bảnh bao, nhưng rất cô độc và luôn giữ bí mật về con cái của mình.

"Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy ông ta ở thang máy với những đứa con của mình, ông ta cũng nhanh chóng đóng cửa thang máy hoặc đi thật nhanh. Ông ta không muốn gần gũi ai và khá cô độc" - McEwan Scott, 23 tuổi, một thợ sửa ống nước sống cạnh nhà Francis cho biết. Những người hàng xóm khác cũng cho biết rằng Francis không bao giờ để con mình ra khỏi nhà.

Hiện tại, cô Adjoua rất đau buồn và không thể ngủ được từ khi xảy ra thảm kịch. Theo lời bạn bè cô, những đứa trẻ này rất đáng yêu, xinh đẹp và chưa ai có thể quen được với tin sốc này.
Phương Linh (theo Dailymail)