Xảy ra mâu thuẫn với người tình, T đâm chết rồi vứt xác chị C ở ven đường. Sau khi gây án, T đã uống thuốc độc để tự tử.
TIN BÀI KHÁC

Ngày 18/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị C (37 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc), còn nghi can là Phan Công T (31 tuổi, ngụ cùng huyện). Cùng ngày, T đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Theo điều tra ban đầu, dù biết chị C đã có gia đình nhưng T vẫn lén lút quan hệ tình cảm. Sau một thời gian, biết T đã có vợ và 2 con nên chị C đề nghị chia tay. Tuy nhiên, T không đồng ý và giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Ngày 16/10, T hẹn chị C ra nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã. Tức giận, T đã dùng dao đâm liên tiếp vào người chị C, sau đó mang xác chị vứt ở ven đường thuộc xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc. Thi thể chị C sau đó được người dân tìm thấy. Sau khi gây án, T bỏ trốn về Bình Dương. Khi gia đình vận động ra đầu thú, T đã uống thuốc độc để tự tử nhưng được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu. Ngày 18/10, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã súc ruột, cứu sống được Phan Công T.

Đối tượng Ngô Hùng Quân với nhiều vết đâm khắp người (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Cách đây mấy hôm, ở Đồng Nai cũng xảy ra một vụ cuồng sát rồi tự sát vì ghen. Án mạng kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 19h ngày 14/10, tại khu vực phường Bình Đa (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Khi hay tin người yêu cũ có bạn trai mới, Ngô Hùng Quân (22 tuổi, KP2, phường Bình Đa) đã điên cuồng rút dao nhọn đâm liên tiếp vào bạn gái và anh em nhà tình địch, sau đó rút dao tự sát. Cơn cuồng ghen của Quân khiến 1 người bị thương nặng, 2 người tử vong, bản thân Quân cũng bị thương rất nặng. Hiện Quân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và đã qua cơn nguy kịch.

Thu Hằng (tổng hợp)