Hình ảnh đám cưới chú rể cao khoảng 1m, nhỏ bé như một học sinh cấp 2, rước cô dâu cao ráo, xinh đẹp, vừa được rất nhiều cư dân mạng ở Hà Tĩnh chia sẻ khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người dù không quen biết cũng gửi lời chúc phúc cho đôi trẻ.

Chú rể trong đám cưới trên là anh Trần Long Nhật (SN 1989, trú tại xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) và cô dâu là Lê Thị Bé (SN 1991, trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

{keywords}

{keywords}

Chú rể tí hon Long Nhật rước cô dâu Lê Thị Bé về rinh.

Đám cưới giữa 2 bạn trẻ vừa được tổ chức vào ngày 18/12 vừa qua. Hình ảnh về đám cưới của Nhật và Bé khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều người quan tâm, bởi chú rể quá nhỏ bé, còn cô dâu lại cao ráo và rất xinh đẹp. Nhiều người dù không quen biết cũng đã gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ.

Xác nhận với PV, chính quyền xã Phú Gia (huyện Hương Khê) cho biết đúng là đám cưới này vừa diễn ra ở địa phương. Ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia cho biết: “Chú rể Nhật có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2 nhưng thực chất chú rể đã 27 tuổi. Hồi nhỏ Nhật sinh thiếu tháng, lớn lên không phát triển được như người bình thường. Nhật cao khoảng 1m và chỉ nặng có 20kg”.

{keywords}

Ảnh cưới của chú rể bé nhỏ và cô dâu xinh đẹp.

Chia sẻ với chúng tôi, Nhật cho biết, sau khi học xong lớp 12, Nhật được gia đình cho vào Sài Gòn học trung cấp tin học. Tốt nghiệp trường trung cấp tin học, Nhật về quê mở quán sửa chữa điện thoại.

Trong những lần lên Facebook kết bạn bè, Nhật quen với Lê Thị Bé rồi dần thành thân. Quen nhau một thời gian, Nhật đã kể hết cho Bé về hoàn cảnh của mình. Những tưởng sẽ bị Bé xa lánh nhưng Nhật rất vui vì đã nhận được sự đồng cảm của Bé. Rồi tình yêu đã đến với đôi bạn từ bao giờ không hay, Bé đã bất chấp mọi rào cản đem lòng yêu thương Nhật.

Sau nhiều lần hứa hẹn, Nhật đã dũng cảm tìm về nhà Bé chơi và được mọi người trong gia đình Bé chia sẻ, chấp nhận. Vào những ngày cuối tuần cũng như ngày lễ, Nhật thường xuyên bắt xe vượt hơn 100km để về thăm Bé.

Ngày (18/12) vừa qua, gia đình hai bên đã tổ chức lễ thành hôn cho đôi trẻ dưới sự chứng kiến, chúc phúc của toàn thể anh em, họ hàng, bạn bè hai bên. Đôi trẻ và cả gia đình hai bên đều tin rằng, bất chấp những khác biệt về chiều cao, tình yêu sẽ giúp 2 bạn xây dựng một gia đình hạnh phúc.

(Theo Dân trí)