Theo lịch trình, Ngô Thanh VânHuy Trần đón khách lúc 15h chiều, các nghi thức quan trọng diễn ra lúc 16h, khách mời dự tiệc sẽ chung vui cùng cặp đôi lúc 17h. Cặp đôi chỉ mời 50 người và không có truyền thông tác nghiệp.

Trước giờ G, sân khấu chính đang được hoàn thiện với việc gắn hoa cưới, set up đèn sân khấu và khu vực chụp hình. Tông màu chủ đạo của tiệc cưới là màu trắng thanh lịch. Hoa trang trí đều là hoa tươi và được nhập khẩu từ châu Âu. Ngô Thanh Vân hé lộ đã yêu cầu có loài hoa Veronica - cũng là tên của chủ nhân buổi lễ để trang trí trong hôn lễ. 

Ngô Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh cập nhật mới nhất về hôn lễ bên những người bạn trong các bộ đồ pijama. Mặc dù không để truyền thông tác nghiệp đưa tin, nhưng cô chủ động chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ đặc biệt. Những khách mời tham gia tiệc cưới cũng tự do chia sẻ hình ảnh sau khi tới địa điểm tổ chức lễ cưới từ hôm qua (7/5).

Ngô Thanh Vân tươi cười hạnh phúc bên các chàng trai cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Dù không còn hoạt động chung, họ đều là những mảnh ghép quan trọng gắn kết trong cuộc sống và công việc của Ngô Thanh Vân.
Huy Trần và các thành viên của đội nhà trai lên đồ chuẩn bị cho lễ cưới.

Trước giờ cử hành hôn lễ, các khách mời di chuyển ra sân khấu được thiết kế bên bờ biển. Tông chủ đạo của đám cưới là màu trắng, nên các khách mời cùng đồng loạt mặc chung dresscode khiến tiệc cưới trở nên sang trọng và lịch sự. Các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vui vẻ trò chuyện với nhau chờ thời khắc thiêng liêng của sự kiện.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong giây phút thiêng liêng của lễ cưới với sân khấu ngoài trời ngập tràn hoa tươi. Người bạn thân của Ngô Thanh Vân - chuyên gia trang điểm Nam Trung - cũng có mặt trên sân khấu chứng kiến thời khắc quan trọng cuộc đời của cô và khiến khán giả chú ý với trang phục lạ mắt.
Ngô Thanh Vân và Huy Trần không giấu được sự xúc động trên sân khấu của lễ cưới trong tình cảm yêu thương của người thân và bạn bè. Huy Trần lấy tay để gạt nước mắt. Các chàng trai của 365 cùng một số bạn bè và các em nhỏ càng khiến không khí thêm ấm cúng và tình cảm.
Nụ hôn ngọt ngào Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân trong đám cưới.
Vợ chồng Ngô Thanh Vân bên nhiếp ảnh gia Jundat.
Ngô Thanh Vân bên Jundat.

Đ.N
Ảnh: FBNV, Jundat