Dù không hoành tráng bằng hai đám cưới trước đó của gia tộc, hôn lễ của Jai Anmol và bạn gái Khrisha Shah vẫn trở thành chủ đề bàn tán tại Ấn Độ bởi độ xa hoa.

Theo đó, Jai Anmol tổ chức lễ cưới vào ngày 20/2, trong dinh thự rộng lớn của bố mẹ chú rể ở thành phố Mumbai. Hơn 1 tuần sau đám cưới, bà Tina Ambani - mẹ của chú rể - mới công khai những hình ảnh về ngày trọng đại của con trai.

Chi phí bỏ ra không được tiết lộ. Phần không gian tiệc cưới phủ đầy trong hoa tươi, riêng khu vực nơi cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ được trang trí bằng vàng.

dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 1
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 2
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 3
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 4

Đám cưới mới nhất của gia tộc Ambani (Ấn Độ).

Trên mạng xã hội, bà Tina đăng tải bài viết chúc mừng con dâu mới, nói rằng "rất vui mừng" khi Khrisha đã trở thành người một nhà và mang theo nguồn năng lượng mới cho gia đình.

Theo Business Today India, đôi trẻ được gia đình giới thiệu và có quá trình tìm hiểu kỹ trước khi quyết định kết hôn. Tháng 12 năm ngoái, đôi trẻ đính hôn trong một buổi lễ thân mật cùng bạn bè và gia đình.

Các thành viên trong gia tộc, bao gồm tỷ phú Mukesh Ambani, bà Nita Ambani cùng con gái Isha Ambani góp mặt trong ngày vui. Tuy không có các ngôi sao, chính khách quốc tế xuất hiện như trong đám cưới của Isha vào năm 2018, đám cưới của Joi Anmol là nơi quy tụ nhiều người nổi tiếng, quyền lực ở Ấn Độ đến chúc mừng.

dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 5

Khu vực nơi cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ được trang trí bằng vàng.

Lễ cưới diễn ra theo phong tục của người Ấn Độ, kéo dài trong vài ngày với phần cầu nguyện, các nghi lễ truyền thống và phần tiệc mừng.

Trước đám cưới một ngày, cô dâu và chú rể tham gia lễ mehendi để nhận lời chúc phúc. Một buổi lễ khác có tên haldi, trong đó hai nhân vật chính được đắp mặt bằng nghệ. Màu vàng được cho là sẽ mang lại hạnh phúc cho các cặp vợ chồng và tượng trưng cho sự thanh lọc trước cuộc sống chung của họ.

Sau buổi lễ, cô dâu và chú rể phải ở trong nhà cho đến ngày diễn ra hôn lễ để ngăn chặn các linh hồn ma quỷ.

Điểm nhấn của ngày cưới là màn rước dâu, với phần váy cưới của Khrisha được làm thủ công bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng. Bộ trang phục có họa tiết hoa và đường viền hình vỏ sò. Cô cũng đeo một chiếc vòng cổ bằng kim cương và ngọc lục bảo.

dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 6
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 7
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 8
dam cuoi cua chau trai ty phu chau A anh 9

Không gian tổ chức lễ cưới tại Mumbai.

Jai Anmol Ambani (28 tuổi) là con trai cả của ông Anil Ambani - em trai tỷ phú Mukesh Ambani. Jai Anmol theo học chuyên ngành quản lý kinh doanh và tốt nghiệp cử nhân trường kinh doanh Warwick của Vương quốc Anh. Anh chàng học chơi cổ phiếu từ nhỏ, 18 tuổi thực tập tại công ty của cha.

Cháu trai tỷ phú Ấn Độ vốn là người kín tiếng, không tiết lộ nhiều về đời tư. Không giống các anh chị em họ là Akash, Isha và Anant - ba con của tỷ phú Mukesh - là tâm điểm của truyền thông, Jai Anmol hạn chế xuất hiện trước báo giới.

Những thông tin về chuyện tình cảm của anh chàng với người vợ hiện tại gần như được giữ kín.

Jai Anmol hiện giữ chức giám đốc của Reliance Capital, công ty thuộc đế chế Reliance Industries của gia tộc Ambani. Còn vợ anh, Khrisha, đảm nhận vai trò CEO và đồng sáng lập của mạng xã hội Dysco.

Sinh ra trong gia tộc giàu nhất châu Á, Jai Anmol cũng có nhiều sở thích sang chảnh như du lịch, sưu tập siêu xe, máy bay. Theo SCMP, Jai Anmol hiện sở hữu bộ sưu tập xe sang gồm: Rolls-Royce Phantom, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz S-class, Mercedes GLK 350, Range Rover Vogue, Toyota Fortuner, Lexus SUV và nhiều máy bay riêng như Bombardier Global Express XRS, Falcon 2000, Falcon 7, Bell 412.

Theo Zing

Tuyết phủ trắng đường, nhà trai đi bộ 18km để đón dâu

Tuyết phủ trắng đường, nhà trai đi bộ 18km để đón dâu

Thời tiết dù xấu cũng không thể ngăn được sự háo hức của chú rể muốn gặp cô dâu của đời mình.