Runner 7x Cao Nguyệt Hằng đã đạt huy chương Vàng 21km lứa tuổi 45+ ở Lý Sơn, Giải báo Tiền Phong Marathon lần thứ 61 năm 2020. Để đạt được những thành tựu này, bản thân chị Nguyệt Hằng đã tự luyện tập rất nhiều, rèn luyện thân thể mỗi ngày để tăng sức bền và sự dẻo dai trước khi tham gia thi đấu.

{keywords}
 Hành trình chinh phục cung đường của nữ runner

Chị Cao Nguyệt Hằng chia sẻ, giải thưởng không phải là mục đích chị hướng đến trong những cuộc thi chạy. Chị luôn mong muốn sau mỗi cuộc thi, chị sẽ được chinh phục nhiều hơn những cung đường trên Việt Nam mà chị chưa từng đặt chân đến. Đồng thời, lan tỏa tình yêu đối với thể thao của mình đến tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ.

Là người làm trong lĩnh vực sức khỏe, chị Cao Nguyệt Hằng hiểu rõ được việc kết hợp giữa dinh dưỡng và vận động đóng vai trò quan trọng giúp bạn nâng cao sức bền, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

{keywords}
 Gia đình nhỏ của chị Cao Nguyệt Hằng

Vì vậy, chị Cao Nguyệt Hằng luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội để chinh phục những cung đường mà mình chưa từng bước chân đến. Hành trình đó vừa giúp chị hiểu thêm kiến thức văn hóa vùng miền, vừa giúp chị hoàn thành sứ mệnh nâng cao ý thức luyện tập thể dục thể thao đến với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

{keywords}
 Người phụ nữ có đam mê đặc biệt khi chinh phục những cung đường

Bên cạnh kiến thức về dinh dưỡng, chị Cao Nguyệt Hằng hiểu được rằng việc kết hợp giữa dinh dưỡng cân bằng và vận động tích cực mỗi ngày là rất cần thiết. Từ đó, chị cũng cân bằng được thời lượng vận động mỗi ngày để không bị quá sức mà vẫn đảm bảo nâng cao sức bền cho cơ thể.

{keywords}
 

Với mục tiêu lấy bản thân làm tấm gương, lan tỏa những giá trị tích cực mà chạy bộ đem lại, chị Cao Nguyệt Hằng luôn cố gắng hết mình trong những cuộc thi chạy trên toàn quốc để khẳng định rằng, không chỉ những bạn trẻ mới có sức bền mà người trung niên cũng có thể chạy, chỉ cần chúng ta rèn luyện sức thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.

{keywords}
 Chị Cao Nguyệt Hằng mong muốn lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng

Nữ runner 7x đồng thời cũng truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân thông qua chế độ dinh dưỡng mỗi ngày cũng như rèn luyện thể dục thể thao.

Facebook Cao Nguyệt Hằng: https://www.facebook.com/caonguyethang

Ngọc Minh