{keywords}
Tin sao Việt 24/8: Mới đây, Đàm Thu Trang xuất hiện xinh đẹp trong ngày sinh nhật của người bạn thân 10 năm Diệp Lâm Anh. Bà xã Cường Đô La còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng Diệp Lâm Anh lên trang cá nhân, đồng thời không quên than thở khi thấy bạn đã sắp làm mẹ lần hai mà bản thân lại chưa được lên chức: “Happy birthday bạn Cún béo của tớ. Nhoắng một cái đã là mẹ của 2 em bé rồi… chậm chậm thôi đợi tớ với”. Động thái này khiến nhiều người dự đoán rằng vợ chồng Cường Đô La đang có dự định có con trong năm nay. Trước khi kết hôn, Cường Đô La cũng từng tiết lộ vợ chồng doanh nhân đang cố gắng để chào đón thêm thành viên mới trong năm 2019 vì cả hai đều mong muốn em bé được sinh vào năm Kỷ Hợi.

 

{keywords}
Là một nam ca sĩ thường xuyên âm thầm làm từ thiện, Noo Phước Thịnh tiếp tục nhận được nhiều lời khen khi quyên tặng tiền cho quỹ học bổng 'Chắp cánh ước mơ' và 'Quỹ người nghèo. Thông tin không phải do nam ca sĩ tiết lộ mà được cộng đồng mạng phát hiện khi thư cảm ơn của ban tổ chức gửi nam ca sĩ bất ngờ được một tài khoản cá nhân đăng tải. Mặc dù không biết được số tiền cụ thể được quyên tặng tuy nhiên dư luận vẫn dành hàng loạt lời khen ngợi cho nghĩa cử này của giọng ca ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’.

 

{keywords}
Việt Anh đăng ảnh cận mặt lên trang cá nhân và tiết lộ đang tham gia một bộ phim mới: “Sự thật phía sau một chiếc ảnh. Quay mà mưa thì thôi rồi! 15 kể từ Chạy án và sau 15 lại có một phiên bản Chạy án mới”. Nhìn Việt Anh ở hiện tại, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối: “Trước đây mặt em đẹp hơn. Chị thích khuôn mặt trước đây của em hơn”, “Nẫu ruột với anh, đang đẹp trai soái ca ngời ngời, chất như nước cất, tự nhiên phẫu thuật”, “Em nói anh đừng buồn. Em thấy anh trước đẹp và mặt biểu cảm hơn bây giờ”, “Cũ nhìn thấy ảnh đã tươi rồi. Giờ nhìn Tây không quen”.

 

{keywords}
Quỳnh Nga nhận được nhiều ý kiến ủng hộ từ công chúng khi chia sẻ một bức ảnh 4 cặp nghệ sĩ đình đám vừa tuyên bố “đường ai nấy đi” kèm dòng chú thích trên trang cá nhân: “Ngôn tình luôn có hạn sử dụng” và bày tỏ quan điểm: “Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu”.

 

{keywords}
Hai “mẹ chồng quốc dân” nghệ sĩ Ngân Quỳnh và NSND Lan Hương gây bão mạng xã hội khi đứng chung một khung hình. Ngay sau khi loạt ảnh chung được chia sẻ, rất đông khán giả đã dành nhiều lời khen về nhan sắc U60 vừa mặn mà, vừa phúc hậu của hai nghệ sĩ.

 

{keywords}
Huy Khánh xúc động chia sẻ những lời văn con gái Cát Cát gửi đến anh kèm dòng trạng thái: “Thật sự đã nghẹn ngào vì con đó Cát. 6 tuổi mà nói về ba vậy rồi. 16 tuổi không biết sao ha. Thôi phải đi học thêm vài món ăn nữa nấu cho Cát để ba mãi là siêu đầu bếp của con”. Bé Cát Cát là trái ngọt tình yêu của Huy Khánh và Mạc Anh Thư. Dù cặp đôi chưa tổ chức đám cưới nhưng cuộc sống hạnh phúc của Huy Khánh và Anh Thư vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Nguyệt Ánh chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai Nanda và “than thở”: “Nhớ chàng quá, tối nay bay về ôm, hun, hít, cắn cho bõ ghét”. Bé Nanda đã 1 tuổi, sở hữu vẻ ngoài dễ thương, đôi mắt hai mí to và tròn xoe, làn da trắng hồng, lông mi cong vút, mỗi lẫn xuất hiện trên trang cá nhân mẹ Nguyệt Ánh là lại gây bão vì quá đáng yêu.

 

{keywords}
Đôi bạn thân Hoàng Anh Vũ và Mạnh Quân “tung” ảnh nhắng nhít tại trời Tây. Cặp bạn thân được biết tới lần đầu tiên khi cùng tham gia bộ phim ‘Nhật ký Vàng Anh’ cách đây 13 năm và sau đó là sitcom ‘5S Online’. Sau rất nhiều năm, hai nam diễn viên vẫn gắn bó với nhau và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Linh Thùy

Hiền Hồ bẽn lẽn chụp bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải

Hiền Hồ bẽn lẽn chụp bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải

 - Nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa có dịp gặp gỡ dàn cầu thủ cực “hot" trong một bữa tiệc và tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.