{keywords}
Tin Sao Việt 22/8: Hiền Hồ đã đăng tải bức ảnh bẽn lẽn chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Mạch Ngọc Hà kèm chú thích: "Hội đồng niên 97 tóc tém". 

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đặc biệt về chuyến trở về thăm quê Cao Bằng: “Không có cảm giác gì hạnh phúc hơn khi được trở về Cao Bằng. Cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, theo dõi Linh trên từng bước đi. Linh xin hứa sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để có thể làm tròn sứ mệnh của một hoa hậu cũng như góp phần công sức bé nhỏ của mình vào sự tiến bộ của tỉnh mình”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe hình đằm thắm tại Đà Lạt kèm dòng trạng thái: “Chợt thấy nhớ Đà Lạt... lành lạnh cứ nép sát vào nhau cho ấm”. Hiện tại cô đang gây sốt trên truyền hình khi tham gia chương trình ‘Cuộc đua kỳ thú 2018’ cùng người chị em thân thiết – siêu mẫu Minh Triệu.

 

{keywords}
“Thánh lầy” Diệu Nhi vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện tại Bình Thuận. Không giống với vẻ lộng lẫy thường thấy khi trên sân khấu, Diệu Nhi vô cùng giản dị khi để mặt mộc, đội nón, diện áo lao động cỡ rộng. Luôn thường trực nụ cười trên môi, Diệu Nhi đã gây ấn tượng rất tốt với công chúng trên mạng cũng như ngoài đời.

 

{keywords}
Quý tử nhà Trà My Idol gây bão mạng xã hội vì những biểu cảm hài hước, đáng yêu. Mới chỉ 4 tháng tuổi, dù được chụp lén hay chính diện, ngủ hay thức, cậu bé cũng biết cách hướng mọi sự chú ý về phía mình. Ai cũng phải thừa nhận Trà My rất khéo tay chăm con. Dù mẹ mi nhon nhưng cậu bé lại rất bụ bẫm, đáng yêu. Trà My mừng vì con trai trộm vía khỏe mạnh, tăng cân đều, không uổng công cô ngày đêm chăm sóc.

 

{keywords}
Minh Hằng hào hứng khoe hình ảnh con của em trai lên trang cá nhân cùng dòng chú thích hài hước: “Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này 1 ngày. Bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày. Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thật sự quá ngưỡng mộ các chị e bỉm sữa”. Có thể thấy cháu của Minh Hằng vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và được người cô nổi tiếng cưng chiều hết mực không khác gì con đẻ. Tuy nhiên có vẻ như việc chăm sóc một đứa trẻ đang khiến cho “bé Heo” khá áp lực nên đến hiện tại dù đã hơn 30 tuổi nữ ca sĩ vẫn chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng và sinh con.

 

{keywords}
Sau khi kết thúc mối tình 3 năm với Puka, đạo diễn Diệp Tiên đã lên tiếng trên mạng xã hội: “Thật sự chúng tôi chia tay đã lâu rồi vì có quá nhiều chuyện không cùng một hướng. Nhưng tôi luôn mong Út Thơ (Puka) sẽ gặp một ai đó xứng đáng với Puka hơn tôi”.

Linh Thùy

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

 - Sao Hàn 22/8: Đoạn video vừa được nữ thần tượng đăng tải trên kênh YouTube chính thức đã gây sốt toàn cầu.