- Trong buổi ra sản phẩm đầu tay, Trương Diễm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì Đàm Vĩnh Hưng. Cô bật khóc khi được "sư phụ" tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ký lên tranh họa sĩ nổi tiếng

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

MV "Yêu một người không biết yêu" của Trương Diễm: 

{keywords}
Tối 24/10, Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Trương Diễm đã chính thức có sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình. Bên cạnh "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng, các nghệ sĩ như Phương Trinh Jolie, Huỳnh Quý, Lê Trang... cũng đến chúc mừng Trương Diễm.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ vì Trương Diễm chỉ là một thí sinh trong đội của nam ca sĩ tại cuộc thi Thần tượng Bolero; thậm chí, cô bị loại từ khá sớm.

 

{keywords}
Biết buổi ra MV cũng là ngày sinh nhật của Trương Diễm, Đàm Vĩnh Hưng vừa đáp máy bay từ Mỹ về đã đến thẳng nhà hát Quân Đội để gặp học trò.

 

{keywords}
Anh mang đến bánh kem và hát chúc mừng khiến Trương Diễm khóc nức nở vì xúc động. Đàm Vĩnh Hưng cũng tặng học trò một chiếc phong bao lì xì may mắn.

 

{keywords}
"Trong lứa học trò của tôi thì đứa chịu khó nhất, lì nhất chính là Diễm; đứa chịu lăn xả nhất cũng là Diễm, kiểu nào cũng chơi. Sự cố gắng của Diễm rất rõ chứ không phải nửa vời hay là nói cho có. Vì thế, những gì hôm nay mà Diễm đạt được là kết quả cho những nỗ lực của em", Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ.

 

{keywords}
Nam ca sĩ cũng muốn lấy Trương Diễm để nhắc nhở chung đến các học trò của mình rằng nghệ thuật có rất nhiều chướng ngại phải vượt qua; ai yêu nghề, chịu dấn thân thì sẽ được trái ngọt.

 

{keywords}
Trong MV "Yêu một người không biết yêu", Trương Diễm có phần mạo hiểm khi đóng cảnh 'nóng' với sản phẩm đầu tay. Cô và bạn diễm nam quyết định có một cảnh thân mật trong bồn tắm để đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái với cảnh 'nóng' của học trò. Anh cho biết xem xong thì thấy không có gì quá đáng vì những cảnh này vẫn còn quá... hiền. Theo anh, ai trong tình yêu cũng sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc, thăng hoa thì việc ôm hôn hay vuốt ve là bình thường.

 

{keywords}
Đạo diễn Ngọc Duyên - người bấm máy cho MV, nói vui rằng tuy cảnh 'nóng' nhưng lại rất lạnh vì ekip phải quay đến gần sáng trong chiếc bồn tắm. Do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Trương Diễm đã phải quay đi quay lại gần 20 lần mới đạt.

 

{keywords}
"Yêu một người không biết yêu" là sáng tác của Jenny Hải Ngọc, do nhạc sĩ Phúc Trường hòa âm phối khí với giai điệu da diết. Bài hát viết từ chính câu chuyện và tâm trạng có thật của nữ tác giả khi bên cạnh một người có tình cảm mơ hồ.

 

{keywords}
"Thật ra tôi học thanh nhạc dòng nhạc nhẹ và sở trường là Pop-Ballad, trữ tình chứ không phải Bolero. Tôi từng thi hát rất nhiều nhưng hễ hát nhạc trẻ là rớt từ vòng đầu trong khi hát bolero thì lại được vào sâu. Bolero đúng là cái duyên của mình nhưng tôi vẫn muốn giới thiệu sở trường thật của mình trong sản phẩm đầu tay", Trương Diễm chia sẻ.

 

{keywords}
Sau MV "Yêu một người không biết yêu", Trương Diễm sẽ tiếp tục chương trình học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Gia Bảo

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng có buổi ra mắt album kết hợp tiệc sinh nhật. Anh đã bán album ngay trong buổi tiệc và thu "nóng" 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật.

Đàm Vĩnh Hưng 'rớt nước mắt' khi phải nhập viện vì kiệt sức

Đàm Vĩnh Hưng 'rớt nước mắt' khi phải nhập viện vì kiệt sức

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa trước những hình ảnh được chính anh đăng tải ngay trên giường bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được hé lộ thông qua lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.