Tối 7/5, đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" diễn ra tại TP.HCM nhằm gây quỹ ủng hộ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn bệnh tật. Chương trình có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, gia đình danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu, Lệ Quyên, Lý Hùng, MC Cát Tường, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du…
Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí đêm nhạc với những bản hit quen thuộc. Nam ca sĩ xúc động kể: “Từ ngày chưa nổi tiếng, tôi từng quỳ trước bàn thờ Tổ, xin cho mình được thành công, tôi sẽ giúp đỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ khó khăn". 
Anh song ca cùng Lệ Quyên qua một bản tình ca. Các ca sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát-sê vì muốn san sẻ sự yêu thương đến những đồng nghiệp kém may mắn. 
Đàm Vĩnh Hưng đấu giá một chiếc ví hiệu thuộc hàng hiếm của mình với giá 80 triệu đồng. Anh và MC Cát Tường tạo sự hứng khởi, hồi hộp qua mỗi đợt kêu giá. 
Một mạnh thường quân khác dù không sở hữu chiếc ví vẫn ủng hộ thêm 70 triệu đồng. Tổng cộng phần đấu giá chiếc ví hiệu mang về 150 triệu đồng. 
Lý Hùng dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp vẫn nhiệt tình biểu diễn. Anh, em gái Lý Hương và gia đình cũng ủng hộ 30 triệu đồng vào quỹ từ thiện. 
Vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu xúc động vì các nghệ sĩ góp mặt đều đến đúng giờ, chuẩn bị kỹ lưỡng từng tiết mục để đảm bảo chương trình diễn ra trọn vẹn. 
Cát Tường tự tin trình diễn trước sự cổ vũ của mọi người. Nhìn hoàn cảnh các đồng nghiệp, các nghệ sĩ thấy bản thân may mắn vì họ còn có thể tự lao động và có cuộc sống ổn định. 
Ca sĩ Dương Triệu Vũ tranh thủ có mặt ủng hộ tinh thần đồng nghiệp. Đêm nhạc kéo dài đến gần 2 giờ sáng hôm sau nhưng các khán giả vẫn nán lại đến cuối cùng. 
Doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên cũng tặng 100% doanh thu phòng trà trị giá 181,5 triệu đồng cho quỹ từ thiện. Cùng với sự ủng hộ của bạn bè, các khán giả thân thiết và tiền đóng góp riêng của Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc đã quyên góp được 600 triệu đồng. 
Số tiền này sẽ do Phòng trà Không Tên – đơn vị tổ chức giữ và sắp xếp gửi đến những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn như nghệ sĩ Sỹ Ben, nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hề Quang Vũ, nghệ sĩ Lan Thảo, nghệ sĩ Mạnh Cường, nghệ sĩ Quốc Hưng và nhiều trường hợp khó khăn khác.