Sau khi bị dư luận ném đá vì nổ quá đà, tự tin cho rằng mình đã chán giải thưởng, mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại bị đàn em trùng họ Đàm Thu Trang đá xéo vì những phát ngôn cũ.

TIN BÀI KHÁC

Ngay sau khi nhận giải thưởng Truyền hình lần 6 (HTV Awards 6), Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn khiến dư luận cho rằng anh quá tự cao. Anh trả lời phỏng vấn trên tạp chí Đẹp: “ Thật sự là tôi cũng thấy chán. Chán thiệt vì tôi không còn nữa cảm giác bất ngờ, hồi hộp, háo hức. Dù rằng, tôi vẫn rất cảm ơn những lá phiếu bình chọn của khán giả và tự thấy không phải là mình không xứng đáng sau những gì đã không ngừng đổ sức…. Sắp tới, tôi phải nghiêm khắc hơn để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa”.
Với phát ngôn cho rằng đã chán các giải thưởng, không chỉ bị cư dân mạng ném đá mà Đàm Vĩnh Hưng còn bị đàn em Đàm Thu Trang "mỉa mai".

Không chỉ bị cư dân mạng ném đá vì phát ngôn quá đà, mới đây, Đàm Thu Trang-thí sinh từng tham gia VietNam’s Next Top Model đã có những phát biểu “mỉa” đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Thu Trang cho rằng, cô tôn trọng quyền tự do ngôn luận của mỗi người. Nhưng: “Tôi nghĩ nghệ sĩ lớn như anh ấy với những thành công đang có chẳng cần phải phát ngôn như vậy làm gì. Và cũng có thể do nhà anh ấy hiện đang chật hết chỗ để chứa giải thưởng, mỗi lần dọn nhà mệt quá nên anh ấy chán chăng” – Đàm Thu Trang phát biểu trên Eva.

Ngay sau những phát ngôn này của Đàm Thu Trang, nhiều người tỏ ra đồng tình những cũng không ít người lắc đầu ngán ngẩm và tự đặt câu hỏi, liệu Đàm Vĩnh Hưng sẽ phản ứng ra sao với Thu Trang, có lên tiếng đáp trả đàn em không? Nhưng nếu Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng thì chẳng hoá ra, cái tên Đàm Thu Trang đang mờ nhạt lại tự nhiên có cơ hội phủ sóng khắp mặt báo.

HK(tổng hợp)