Sau một thời gian hoạt động chủ yếu ở các sân khấu ca nhạc bình dân, Mr.Đàm mới trở lại không gian trang trọng của Nhà hát TP.


Không phải là lần đầu tiên làm liveshow ở Nhà hát Thành Phố, thế nhưng cũng phải rất lâu rồi, Đàm Vĩnh Hưng mới trở lại nơi đây. Thế nên nam ca sĩ này tỏ ra khá là bồi hồi.

Thực ra, đây cũng là một cảm giác dễ hiểu. Bởi với không chỉ riêng Mr.Đàm, mà với bất kỳ một ca sĩ nào cũng vậy, được hát ở không gian trang trọng của Nhà hát TP luôn mang đến một cảm xúc đặc biệt. Cũng chính vì vậy mà dù đang bận bịu chuẩn bị cho những đêm thi quan trọng cuối cùng của Giọng hát Việt, anh vẫn dành nhiều thời gian để luyện tập cho chương trình.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Mùa thu trong mưa

Đêm nhạc có tên Mùa thu trong mưa, được Đàm Vĩnh Hưng cùng ê kíp lấy cảm xúc từ khoảng thời gian đẹp nhất, lãng mạn nhất của một năm. Cũng vì Sài Gòn không có mùa thu, nên anh mong muốn dùng lời ca tiếng hát để giúp cho khán giả thành phố phần nào hình dung ra được những con đường ngập lá vàng, những cơn gió heo may dịu ngọt, và đặc biệt là những hạt mưa thu mát mẻ, trong lành.

Có một điều rất lạ là ngay trước khi chương trình bắt đầu, trời đã đổ mưa. Tiết trời Sài Gòn nhờ vậy cũng trở nên se lại, khiến cho khán giả đến với Mùa thu trong mưa thêm phần cảm xúc.

Chương trình đã diễn ra với hai phần, trong đó phần một là tuyển tập những ca khúc bất hủ về thu và mưa, trong khi đó phần hai lại là không gian lãng đãng của những bản nhạc tình. Ở phần một, đáng chú ý nhất là màn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Giao Linh. Trong lần đầu tiên kết hợp trên một sân khấu trong nước, hai giọng ca đã cùng thể hiện rất ngọt ca khúc Mưa rừng.

Bên cạnh đó, phần kết hợp giữa ba thế hệ gồm Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Cả ba đã cùng nhau nhau mang đến một Về đâu mái tóc người thương vừa lạ vừa quen. Bất ngờ hơn, Hoài Lâm còn có màn giả giọng danh ca Phương Dung rất thú vị.

{keywords}

Phần kết hợp giữa ba thế hệ Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm

Ngoài các tiết mục trên, phàn một của chương trình còn có sự góp mặt của Phượng Vũ và Dương Triệu Vũ. Trong khi Phượng Vũ thể hiện Vết thương cuối cùng thì Dương Triệu Vũ lại trình bày hai ca khúc Rong rêu và Lá đổ muôn chiều.

Đến với phần hai, Đàm Vĩnh Hưng đã độc chiếm sân khấu với một loạt những nhạc phẩm như Hẹn hò, Thương tình nhân, Lời đắng cho cuộc tình, Trời còn mưa mãi, Hồng Ngự mang tên em, Sài Gòn đẹp lắm,Đường xa ướt mưa và Triệu đóa hồng. Bên cạnh đó, phần này còn có sự tham gia của nữ ca sĩ hải ngoại Lệ Thu.

Sau khi song ca cùng nhân vật chính của chương trình bài hát đã gắn liền với tên tuổi mình là Xin còn gọi tên nhau, chị tiếp tục dành tặng cho khán giả hai ca khúc Ảo ảnh và Hạ trắng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

Phong Vũ