Trước thềm liveshow 'The Portrait' diễn ra tối 2/10 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng sớm có mặt tại Thủ đô để tích cực tập luyện. Trong 3 ngày liên tiếp, anh cùng ê-kíp trao đổi, chạy chương trình và tổng duyệt lần cuối. 
Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nằm dài trên sân khấu ráp nhạc vì mệt. Giọng ca “Anh lo cho em hết” còn trực tiếp chỉ đạo ê-kíp, sắp xếp vị trí cho vũ đoàn, band nhạc để đảm bảo mọi người có sự phối hợp ăn ý nhất. 
Nam ca sĩ thử các bộ trang phục được dùng riêng trong buổi biểu diễn. Ở tuổi 51, anh vẫn tràn đầy năng lượng, tinh thần làm việc hăng say. 
Diva Hồng Nhung diện váy hoa, mái tóc đen xõa dài khi tổng duyệt. Nữ ca sĩ thời gian qua định cư ở Pháp nhưng vì quý mến Đàm Vĩnh Hưng nên nhận lời trở về góp mặt show diễn của anh. 
Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Hồng Nhung và khao khát một lần được hát cùng đàn chị. Nam ca sĩ tin giọng hát và lối giao tiếp duyên dáng của Diva sẽ là điểm nhấn cho chương trình. 

Uyên Linh thấy tự hào vì được góp mặt trong đêm nhạc đánh dấu chặng đường âm nhạc đáng nhớ của Mr Đàm. Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ mang đến hình ảnh hoàn toàn khác so với mình trước đây.

Nhóm nhạc OPlus nhận được nhiều sự cổ vũ từ Mr Đàm khi tham gia concert. Ngoài biểu diễn với chủ nhân đêm nhạc một bản hit hơn 20 năm, họ cũng sẽ có màn hát solo. 
Ca sĩ Vũ Hà – bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng – luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của bạn thân để hỗ trợ anh. 
Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ học lời bài hát trong lúc chờ ban nhạc. Ngoài âm nhạc, anh chú trọng âm thanh, ánh sáng và công nghệ 5.0 với những màn trình diễn mapping 3D trên bàn tiệc.
Live concert "The Portrait" kỷ niệm sinh nhật tuổi 51 và 25 năm ca hát. Ca sĩ tin rằng chuyên môn của các khách mời cộng hưởng cảm xúc của bản thân có thể mang lại những tiết mục bùng nổ.

Ảnh: Thành Phạm