Vũ đoàn Bước Nhảy được biết đến là một trong những vũ đoàn nhảy hiện đại lâu năm của giới giải trí Việt. Đây là nhóm đã có những đóng góp tạo nên các phần trình diễn bắt mắt, sôi động gây tiếng vang cho các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng… Từ một vũ đoàn, Bước Nhảy hiện tại đã trở thành một công ty giải trí, quản lý các nghệ sĩ, nhân tố trẻ tài năng từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa… 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời tại sự kiện gần đây của vũ đoàn. Nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn những đóng góp của Bước Nhảy trong suốt 7 năm đồng hành cùng mình trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng bên MC Minh Xù. Nam ca sĩ biết ơn vũ đoàn Bước Nhảy vì góp sức cho thành công trong sự nghiệp của anh.

“Sự thành công của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại có sự góp sức rất lớn từ vũ đoàn Bước Nhảy. Tôi rất cảm ơn các bạn đã xuất hiện và đồng hành cùng tôi trong sự nghiệp. Tôi tin có rất nhiều dancer khao khát được trở thành thành viên của Bước Nhảy vì độ phủ sóng của các bạn lớn, thái độ làm nghề chuyên nghiệp”, anh chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng nói anh tin nhóm sẽ thành công với con đường mới, tạo ra nhiều tài năng cho showbiz Việt và phục vụ các chương trình lớn. 

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng Mỹ Mỹ - một thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy - debut với vai trò ca sĩ.

Tối 22/9, Mỹ Mỹ - thành viên của nhóm - debut bằng sản phẩm Trong mơ với tư cách ca sĩ độc quyền của công ty. 

Trước khi hoạt động nghệ thuật, Mỹ Mỹ từng làm văn phòng, nhân viên bất động sản, nhân viên thiết kế. Tuy nhiên cô không tìm thấy hạnh phúc trong những công việc này. Mỹ Mỹ chia sẻ chính mẹ là người đã ủng hộ cô đến với con đường làm nghệ thuật, vì bà chỉ thấy con gái hạnh phúc khi được ca hát hay nhảy múa.

Cũng nhờ sự ủng hộ của mẹ, Mỹ Mỹ đã trở thành một vũ công của vũ đoàn Bước nhảy, sau đó rẽ hướng ca hát. Cách đây 2 tháng, Mỹ Mỹ ra mắt MV Say anh trên nền tảng số. Do tài chính không cho phép nên cô không thực hiện việc ra mắt một cách chính thức. Tuy nhiên, sản phẩm đã nhận được hiệu ứng tốt, sản phẩm đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng chục triệu lượt nghe trên nền tảng tiktok.

MV 'Trong mơ' của Mỹ Mỹ