Tập 2 Nhật ký làm cha của Đàm Vĩnh Hưng vừa lên sóng sáng 25/10. Nam ca sĩ tiếp tục hé mở những cảm xúc buồn vui lẫn lộn của mình hậu công khai con trai Polo Huỳnh.

Theo nam ca sĩ, anh thoải mái thể hiện tình cảm với con, còn lập fanpage riêng để đăng tải những hình ảnh đời thường của bé Polo. Nhiều bạn bè, người thân khán giả đều vui mừng, dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho 2 cha con. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không dùng con trai để PR tên tuổi. 

Tuy nhiên, một bộ phận dư luận đưa ra ý kiến trái chiều, chỉ trích hay mỉa mai nam ca sĩ. Có ý kiến nhận xét anh thể hiện quá nhiều, thậm chí cho rằng Đàm Vĩnh Hưng dùng con trai của mình để hâm nóng tên tuổi.

Trước những bình luận đó, nam ca sĩ đã mạnh mẽ để lại “tâm thư” trên trang cá nhân Polo Huỳnh, đồng thời có những chia sẻ thẳng thắn trong video: “Tôi có đọc nhiều lắm, các con của ngôi sao khi công khai, có khen có chê, nói này nói nọ, nhiều thứ nó để lại vết hằn không tốt cho các bé. Ngoài kia không phải ai cũng thương mình, người ta đã ghét mình cái gì người ta cũng ghét theo. Nhưng đứa bé mà, nó có tội gì đâu?”.

Đàm Vĩnh Hưng trước đây chỉ chia sẻ niềm vui có con với số ít đồng nghiệp thân thiết. 

Mr Đàm nói thêm, trong suốt 3 năm qua anh chỉ chia sẻ niềm vui thầm kín của mình cho những người bạn thân thiết như Hà Hồ, Quang Linh, Vũ Hà, Mỹ Tâm… và những anh chị em thân thiết. Ban đầu nam ca sĩ còn thấy khó chịu vì tính cách mình hay “khoe”, thế nhưng khi thấy con được lớn lên vui vẻ, không ồn ào, anh lại muốn tận hưởng cảm giác yên bình đó.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định mình không dùng con để hâm nóng tên tuổi hay câu kéo cho các live concert của mình. Nam ca sĩ không công bố hay gây ồn ào trước show mà phải đợi tới đêm diễn anh mới giới thiệu con mình trước khán giả.

“Tôi không cần làm chuyện đó. Tôi chỉ muốn dành một bài hát thật ý nghĩa ngay trong ngày sinh nhật để giới thiệu một mảnh ghép hoàn thiện bức chân dung của mình – là bé Polo Huỳnh. Chứ để lấy con mình ra làm này làm kia, Đàm Vĩnh Hưng không cần”, giọng ca Say tình thẳng thắn nói.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng xúc động bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cháu nội. 

Từ khi có con trai, Đàm Vĩnh Hưng và cả gia đình có những sự thay đổi tích cực. Mẹ ruột của anh vui vẻ hơn, dành thời gian mỗi ngày cho cháu nội. Nam ca sĩ kể anh giấu kín danh tính con trai với tất cả mọi người, kể cả mẹ. Mãi đến khi lần đầu được nhìn thấy Polo Huỳnh, bà bật khóc nức nở vì nhìn bé trông bé như "bản sao" của anh. 

Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mong nhận được sự quan tâm tích cực dành cho bé Polo. Từ khi có con, nam ca sĩ chủ động tránh xa mọi ồn ào, dành hết mọi thời gian cho con. Tuy vậy anh cũng khẳng định sẵn sàng “mặc chiến bào vào lại” nếu phải bảo vệ con trai.