04 sv.jpg
Đàm Vĩnh Hưng và con trai 4 tuổi – bé Polo Huỳnh được mời trình diễn tại show thuộc khuôn khổ Destination Runway Fashion Week 2023. Bố con nam ca sĩ diện trang phục vest trắng đồng điệu với hoạt tiết đính kết. Họ giữ vị trí vedette khép lại BST của nhà thiết kế Tommy Tường Lê. 
02 sv.jpg
Polo Huỳnh tỏ ra dạn dĩ, quen đám đông. Đàm Vĩnh Hưng thỉnh thoảng đưa con trai đi sự kiện, giao lưu trước nhiều khán giả vì muốn rèn cho bé sự tự tin.
01 sv.jpg
Polo Huỳnh được nhận xét có gương mặt giống bố. Từ khi công bố năm 2022, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ hình ảnh con với công chúng. Cậu bé cũng là điểm tựa tinh thần vững chắc cho nam ca sĩ suốt những năm qua. 
03 sv.jpg
Đây là lần thứ hai Đàm Vĩnh Hưng catwalk cùng con trên sàn thời trang. Nam ca sĩ cho biết nhận lời trình diễn vì thấy chương trình ý nghĩa với đối tượng trẻ em. 
batch ddcon gai xuan lan 8993 1699769361.jpg
Bé Thỏ - con gái Xuân Lan giữ vị trí mở màn cho các BST. Cô bé được mẹ rèn kỹ năng trình diễn, biểu cảm từ bé nên tỏ ra chuyên nghiệp khi được giao các mẫu thiết kế khó. 

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày từ 11-12/11 với hơn 400 mẫu nhí trình diễn với các BST “Tui Iconic” của NTK Tú Nghi, "Sắc màu chợ nổi” của NTK Tú Hảo, “Bếp quê” của NTK Nguyệt Huế hay BST của NTK Nguyễn Thiên.

Nhiều mẫu nhí như Tuấn Khải, Đại Phong, Minh Triết… gây chú ý bởi những bước catwalk ấn tượng, biểu cảm tốt trên sàn runway. Dù còn nhỏ tuổi, các bé sớm được đào tạo kỹ năng, định hướng sẽ hoạt động nghề người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. 

1110 sv.jpg
Buổi khai mạc có sự tham dự của Cindy Thái Tài, Đạt G, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Trịnh Thu Hường… Ca sĩ Khánh Đơn mở màn chương trình với ca khúc ‘Cho con’. 
13 sv.jpg
Siêu mẫu Xuân Lan - người tổ chức show thời trang cho biết cô và ê-kíp bên cạnh giới thiệu các BST còn muốn tìm kiếm, nuôi dưỡng thế hệ người mẫu tiếp nối. "Tôi hy vọng sẽ lan toả rộng hơn câu chuyện nhân văn dành cho các bé", cô nói.