Mẫu xe ga cao cấp nhất của dòng Vespa 946,Vespa 946 Christian Dior xuất xứ Italy đang gây sốt tại thị trường Việt Nam những ngày gần đây bởi thiết kế đẹp cũng như mức giá công khai siêu đắt đỏ từ chính hãng lên đến 700 triệu đồng, hướng đến nhóm khách hàng đại gia.

Tuy nhiên, hiện nay, Vespa 946 Christian Dior đang đội giá cao ngất ngưởng trên thị trường. Đơn cử chiếc Vespa 946 Christian Dior vừa cập bến tại một cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy độc lạ ở Cần Thơ được chào giá lên đến hơn 1 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc xe ga  Vespa 946 Christian Dior giá hơn 1 tỷ đồng

Trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Hữu Tiến, 31 tuổi, chủ cửa hàng này cho biết: "Piaggio Việt Nam chỉ nhập về số lượng có hạn và dường như đã bán hết. Thị trường ngoài cũng khan hiếm chỉ có 1-2 con là cùng. Mức giá hơn 1 tỷ đồng là giá hợp lý cho những ai đam mê và thực sự chịu chi".

Chiếc Christian Dior được anh Tiến nhập về là phiên bản giới hạn, hàng "đập hộp" 100%. "Thấy đẹp quá, lại là hàng hiếm nên mình đánh liều nhập về ngay. Lời lãi tính sau", anh Tiến chia sẻ.

{keywords}
Xe được nhập về nguyên thùng. 

 

{keywords}
 

Cũng theo anh Tiến, ngay khi chiếc xe nhập về cửa hàng, có khá nhiều khách tò mò muốn chiêm ngưỡng và hẹn đến xem xe, ưng là chốt cọc ngay.

Ra mắt vào giữa năm 2020, Vespa 946 Christian Dior là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu Vespa và hãng thời trang nổi tiếng Christian Dior. Chỉ có 946 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

So với các phiên bản tiêu chuẩn từng về Việt Nam trước đây, Vespa 946 Christian Dior không có khác biệt về kiểu dáng. Mẫu xe tay ga đắt đỏ này vẫn sở hữu thiết kế mang nét ong bầu đặc trưng, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại.

{keywords}
 

Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho ra công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Các tính năng an toàn đi kèm gồm phanh ABS và hệ thống chống trượt ASR.

Ngoài phi vụ nhập chiếc Vespa 946 Christian Dior này, trước đó, anh Tiến cũng từng gây sốt làng xe hai bánh Việt khi chịu chi đến 1,8 tỷ đồng mua lại chiếc Honda Dream II (Dream Thái) đời 2002 chưa từng đổ xăng.

Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Cub "Tàu" biển VIP ngũ quý 2 đội giá đắt đỏ

Xe Cub "Tàu" biển VIP ngũ quý 2 đội giá đắt đỏ

Giống như xe Thái, Super Cub xuất xứ từ Trung Quốc khi trúng biển ngũ quý cũng đội giá gấp 5-6 lần so với giá gốc.