Trang MSN cho biết hai thương hiệu toàn cầu sẽ cùng nhau sản xuất ra mẫu xe có tên gọi là Vespa 946 Christian Dior. Sản phẩm này đánh dẩu 75 năm thành lập và tôn vinh những thành tựu mà cả hai hãng đã đạt được trong suốt quãng thời gian vừa qua.

{keywords}
Cận cảnh chiếc xe tay ga sang chảnh chiếm sóng những ngày qua. Ảnh: MSN.

Đại diện của Dior cho biết: “Sự kết hợp độc đáo lần này của cả hai hãng chúng tôi nhằm truyền tải cảm hứng về một tầm nhìn mới, tươi sáng và đầy sức sáng tạo cho người dùng trên toàn thế giới.”

{keywords}
Chiếc xe là sự kết hợp hài hòa giữa hai thương hiệu lớn. Ảnh: Glamcityz.

Vespa 946 Christian Dior là phiên bản giới hạn được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo của Diror - Maria Grazia Chiuri. Chiếc xe vẫn được giữ kiểu dáng đặc trưng của hãng xe nước Ý.

Phần tay ga, yên xe được bọc lớp da màu xanh với những đường may tinh tế trong khi phần khung đỡ yên xe lại nổi bật với những họa tiết Dior Oblique. Chưa hết nhiều bộ phận của xe còn sở hữu viền vàng hút mắt. Ngoài ra phần thân xe còn được gắn logo CD sang chảnh và móc treo đồ hình chữ CD cách điệu đã giúp chiếc xe ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới mộ điệu.

{keywords}
Đi cùng với xe là chiếc mũ cùng túi hành lí đậm chất Dior. Ảnh: MSN.


Đi cùng với chiếc Vespa 946 Christian Dior là chiếc mũ bảo hiểm đậm chất Dior và túi hành lí với họa tiết đồng bộ giúp người dùng có được những trải nghiệm sang trọng bên chiếc xe một cách trọn vẹn.

Hiện giá khởi điểm của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên Vespa 946 Christian Dior sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân năm sau tại một số showroom Motoplex của Tập đoàn Piaggo.

Mai Lý (Theo MSN)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Sốt với Vespa đỏ biển ngũ quý 8 giá gần 700 triệu

Sốt với Vespa đỏ biển ngũ quý 8 giá gần 700 triệu

Chiếc xe tay ga Vespa 946 RED đời 2019 chạy lướt 1.800km được rao bán với giá khủng lên đến 686 triệu đồng. Xe thuộc phiên bản hiếm và sở hữu biển số ngũ quý 8 tuyệt đẹp.