Hậu trường cảnh Dũng định cưỡng bức Nhi trong '11 tháng 5 ngày' 

Trong tập 17 và 18 phim 11 tháng 5 ngày, Dũng (Tiến Lộc) định giở trò đồi bại nhằm chiếm đoạt Nhi (Khả Ngân). Clip hậu trường vừa được nhà sản xuất đăng tải cho thấy hậu trường cảnh này cũng nóng không kém trên phim. Tiến Lộc phải trao đổi nhiều với đạo diễn và thống nhất cách diễn sao cho chuẩn. 

{keywords}

Trong khi Khả Ngân và Tiến Lộc diễn, các diễn viên Thanh Sơn (Đăng), Long đần (Trung Ruồi) và Lương Thanh (Thục Anh) đứng ở gần đó rất hứng thú theo dõi và bình luận. Ngay khi Tiến Lộc đẩy Khả Ngân vào phòng thì cả ba diễn viên chạy theo để xem cặp đôi diễn ra sao. Thấy vậy, cả Tiến Lộc và Khả Ngân đều bật cười. 

{keywords}

Trước đó, Tiến Lộc chia sẻ về hậu trường cảnh quay này với VietNamNet: "Phải nói cảnh quay này đã khiến cho đạo diễn rất đau đầu, sau cả buổi vò đầu bứt tai mới có thể chia sẻ cùng tôi và bạn Khả Ngân. Đó là cảnh quay rất khó, phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì rất nhiều góc máy thay đổi. Tổng cộng chúng tôi phải mất gần 2 tiếng đồng hồ cho cảnh này. Không phải là cảnh mất quá nhiều thời gian nhưng ngày hôm đó trời nóng như cái lò, không có chút gió nào, trời hầm hập mặc dù đã tối", Tiến Lộc nhớ lại. 

{keywords}

11 tháng 5 ngày hiện vẫn lên sóng vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3. 

Quỳnh An
Clip: VFC 

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Tiến Lộc, diễn viên thủ vai Dũng sở khanh trong '11 tháng 5 ngày' kể hậu trường màn cưỡng bức Khả Ngân cũng như phản ứng của vợ anh khi xem cảnh này.