Đều chỉ đang ở độ tuổi ngoài 20, họ đều đã bỏ túi những tác phẩm nổi bật, được công nhận bởi cả khán giả và giới chuyên môn.  

Yeo Jin Goo - vai Kim Yong

Yeo Jin Goo sẽ quay trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm với nam chính Kim Yong. Bỏ túi khối lượng tác phẩm đáng nể trong suốt sự nghiệp ở cả địa hạt điện ảnh và truyền hình, Yeo Jin Goo được coi là gương mặt trẻ thuộc phái thực lực được các nhà làm phim nổi tiếng và khán giả Hàn Quốc vô cùng yêu mến. 

Trước đây, với vai chính trong Hwayi: A Monster Boy, Yeo Jin Goo từng được các đạo diễn lớn như Bong Joon Ho ca ngợi: "Một diễn viên đáng kinh ngạc đã xuất hiện. Giống như một quái vật trẻ tuổi? Cậu ấy có một phẩm chất đặc biệt không thể tìm thấy được ở bất kỳ diễn viên nào khác".

Chính vai diễn này cũng mang về cho Yeo Jin Goo giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh danh giá và cũng là người trẻ nhất trong lịch sử từng thắng giải thưởng này. Khi đó, Yeo Jin Goo mới chỉ 16 tuổi. Bên cạnh vai diễn trong hai tác phẩm quan trọng The Moon Embracing the Sun Hwayi: A Monster Boy đưa Yeo Jin Goo lên hàng ngũ ngôi sao, anh cũng đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim được đánh giá cao khác như: The Crowned Clown, Hotel Del Luna hay Beyond Evil. 

Tạm xa hình ảnh u ám trong các tác phẩm tâm lý nặng đô mang lại rất nhiều thành công, Yeo Jin Goo sẽ hóa thân vào vai cậu sinh viên mộc mạc, chân thành Kim Yong trong Ditto. Kim Yong là sinh viên khoa Cơ khí, khóa 1995 của ĐH Hàn Quốc. Cậu trúng tiếng sét ái tình với cô nàng hậu bối ngay lần đầu gặp mặt và nỗ lực theo đuổi cô dẫu còn vụng về. Thông qua chiếc máy điện đàm cũ, Yong kết nối được với một cô gái đến từ thế kỷ 21. Yong cảm thấy vô cùng thoải mái khi chia sẻ cùng cô gái xa lạ về những cảm xúc rối ren trong lòng mình. Thế nhưng, khi cô mang đến một thông tin bất ngờ, đó là lúc Yong trở nên hoang mang với những tình cảm đang lớn dần trong lòng mình…

Cho Yi Hyun - vai Kim Mu Nee  

Là một trong những nữ diễn viên trẻ được thế hệ gen Z đặc biệt yêu thích, Cho Yi Hyun có màn thể hiện ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hospital Playlist (vai bác sĩ thực tập Jang Yoon Bok) và đặc biệt là All of Us are Dead với vai phụ lớp trưởng Nam Ra. Chính vai diễn này mang về cho Cho Yi Hyun đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại cả hai lễ trao giải danh giá là Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang và Giải thưởng Phim dài tập Rồng Xanh, cũng như khiến cô nổi tiếng khắp châu Á với các khán giả trẻ. 

Với Ditto, Cho Yi Hyun sẽ vào vai cô sinh viên Kim Mu Nee đến từ thế kỷ 21. Cùng học chung trường Đại học Hàn Quốc với Kim Yong, nhưng cô lại cách anh hơn 2 thập kỷ. Thông qua chiếc máy điện đàm HAM, Kim Mu Nee tình cờ liên lạc được với Kim Yong và thuyết phục ảnh trở thành nhân vật chính trong bài phỏng vấn của mình. Sau khi trò chuyện với Yong, Mu Nee dần mở lòng và chia sẻ với Yong về cảm xúc rối bời của chính cô, khi đem lòng cảm mến người bạn thân 7 năm của mình. Giữa cả hai hình thành một cảm xúc đồng điệu đáng ngạc nhiên. Mọi chuyện tưởng chừng tốt đẹp cho tới khi Mu Nee nhận ra thái độ của Yong thay đổi và nghĩ rằng mình đã mắc một sai lầm tai hại… 

Kim Hye Yoon - vai Seo Han Sol 

Một gương mặt diễn viên trẻ được đánh giá rất cao về diễn xuất khác là Kim Hye Yoon. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017 với rất nhiều vai phụ trong các bộ phim cả điện ảnh và truyền hình. Bước ngoặt đến vào cuối năm 2018, khi Kim Hye Yoon thủ vai cô con gái kiêu căng, xấc láo Kang Ye Seo trong bom tấn truyền hình Sky Castle. Dù chỉ là một vai phụ, màn thể hiện quá xuất sắc của Kim Hye Yoon đã khiến tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng. 

Ngay sau đó, Kim Hye Yoon nhận được cơ hội đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình thanh xuân - vườn trường của đài MBC. Ra mắt không kèn không trống, song Extraordinary You trở nên cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng khán giả trẻ nhờ hiệu ứng truyền miệng chỉ sau khoảng 4 tập phát sóng. Kim Hye Yoon trong vai chính Eun Dan Oh ngây thơ, đáng yêu lại một lần nữa chinh phục khán giả.

Từ sau đó, khán giả được gặp gỡ Kim Hye Yoon nhiều hơn trong các bộ phim lớn, gần đây nhất là Royal Inspector and Joy và Snowdrop. Bên cạnh đó, cô cũng thủ vai chính trong A Girl on a Bulldozer, bộ phim độc lập gây tiếng vang lớn tại LHP Busan và mang về cho cô danh hiệu thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh.  

Chuyển mình khỏi hình tượng lanh lợi, hoạt bát nổi tiếng, Kim Hye Yoon sẽ vào vai “nàng thơ” Seo Han Sol dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng chính trực, thẳng thắn. Chinh phục trái tim Kim Yong ngay từ lần đầu gặp gỡ, Han Sol cũng đã có những ngày tháng tuyệt đẹp trên giảng đường khi bên cạnh cô, có một người con trai chân thành, yêu cô bằng tình cảm đơn thuần nhất. 

Na In Woo - vai Kim Yeong Ji 

Rất chăm chỉ trong thời gian gần đây, cái tên Na In Woo đang ngày càng quen thuộc hơn với khán giả yêu mến nền giải trí xứ Hàn. Na In Woo nổi lên với vai “Biểu ca” Kim Byeong In si tình trong bộ phim truyền hình gây sốt Mr. Queen. Sau đó, anh tiếp tục trở thành cái tên thay thế Ji Soo trở thành nam chính của River Where the Moon Rises, sánh đôi cùng Kim So Hyun. Vai diễn tướng quân On Dal giúp Na In Woo được xướng tên trong danh sách đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang. Anh tiếp tục có vai chính trong các dự án khác, và lấn sân vào địa hạt show giải trí khi trở thành thành viên cố định của 2 Ngày 1 Đêm mùa thứ tư.  

Trong Ditto, Na In Woo đảm nhận vai cậu bạn thân 7 năm của Mu Nee - Kim Yeong Ji. Không phải kiểu hình tượng “nam thần” nổi bật, Yeong Ji có sự hiền lành, dịu dàng và kiên nhẫn hiếm thấy ở một chàng trai vừa bước qua tuổi 20. Điều đó khiến cô bạn thân Mu Nee - người đã quen thân với anh nhiều năm không khỏi xao xuyến. Bên cạnh những rối ren trong tình cảm, Yeong Ji cũng đại diện cho một bộ phận giới trẻ Hàn Quốc hiện tại - chật vật giữa khó khăn tài chính và những lựa chọn ảnh hưởng đến cả cuộc đời. 

Bae In Hyuk - vai Kim Eun Seong  

Một gương mặt nam diễn viên đang rất được yêu thích hiện tại - Bae In Hyuk sẽ hoàn thành 5 mảnh ghép quan trọng trong Ditto. Nổi lên từ vai tiền bối si tình trong My Roommate is a Gumiho, Bae In Hyuk được coi là nam thần thế hệ mới của màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhờ ngoại hình “chuẩn mỹ nam” cùng diễn xuất cực kỳ hứa hẹn. 

Trong màn ra mắt màn bạc với Ditto, Bae In Hyuk vào vai Kim Eun Seong - bạn thân của Kim Yong. Được coi là chàng trai hoàn hảo, Kim Eun Seong có tất cả mọi thứ mà các cô gái khao khát: gương mặt đẹp trai, khả năng học tập, thể thao đáng nể và phong thái lịch thiệp. Kim Eun Seong luôn là người bạn ở bên cạnh Kim Yong, nghe anh trải lòng và cho anh những lời khuyên đắt giá. Thế nhưng có những chuyện Yong không bao giờ có thể chia sẻ với Eun Seong… 

Trong một bài đánh giá về Ditto, tờ Ilgan Sports viết: “Phương diện diễn xuất không có bất cứ điểm nào để chê”. Dàn diễn viên trẻ tài năng của tác phẩm, với tương tác tự nhiên và ngọt ngào, sẽ mang đến câu chuyện thanh xuân trong sáng nhưng cũng day dứt, đáng nhớ bậc nhất dịp Valentine năm nay. Thanh âm tình đầu ra rạp Việt từ 10/2.

Quỳnh An