Vòng sơ khảo miền Nam của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã được tổ chức tại TP.HCM. Bên cạnh dàn Hoa, Á hậu, buổi sơ khảo còn có sự xuất hiện của Chủ tịch Miss World Vietnam - Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nữ diễn viên Vân Trang.

Hoa hậu Mai Phương

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trong chiếc váy đỏ nổi bật khoe vòng 1 gợi cảm, cùng với đó là chiếc vương miện danh giá. Cô tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt ở nhiều sự kiện giải trí với vai trò đa dạng. Với tài năng, bản lĩnh và tri thức của mình, cô được nhiều người kỳ vọng sẽ mang về thành tích ấn tượng tại cuộc thi quốc tế Miss World sắp tới.

Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi

Lê Nguyễn Bảo Ngọc bước ra từ Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu Á hậu 1. Cô đã có 1 năm nhiệm kỳ thành công khi mang chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) đầu tiên về cho đất nước. Cô xuất hiện rạng rỡ với chiếc vương miện danh giá cùng chiếc đầm xanh bồng bềnh bắt mắt tại vòng sơ khảo. 

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi sở hữu nhan sắc không kém cạnh đàn chị. Vẻ đẹp ngọt ngào ngày càng thăng hạng giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. 

Đương kim Miss World Vietnam Mai Phương, Miss Intercontinental 2022 Bảo Ngọc đã có mặt từ sớm để cổ vũ tinh thần cho các bạn thí sinh đến tham dự sơ khảo Miss World Vietnam 2023. Những chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc đã trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn thí sinh có thêm động lực trong việc tiến đến mục tiêu của mình tại cuộc thi năm nay. 

Tại sự kiện, trưởng ban giám khảo Phạm Kim Dung diện trang phục áo sơ mi trắng và chân váy đen thanh lịch sánh đôi cùng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Tiểu Vy

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò phó trưởng ban giám khảo. Trong khi Hoa hậu Tiểu Vy lịch sự, tinh tế với bộ sơ mi trắng cùng chiếc mắt kính thu hút mọi ánh nhìn. 

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh và Diễn viên Vân Trang

Hoa hậu Đỗ Hà rạng rỡ khi diện chiếc đầm hồng body đính hoa tôn dáng. Giám khảo Vân Trang sang trọng với trang phục trắng, áo sơ mi kết hợp cùng chân váy tầng kèm vest ngoài nổi bật giữa dàn thí sinh.

Ngoài ra còn có Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh với vai trò MC buổi Sơ khảo. 

Sự hiện diện của dàn ban giám khảo đầy kinh nghiệm cùng các Hoa - Á hậu đã làm cho không khí tại buổi sơ khảo thêm sôi động và vui tươi, đồng thời giảm bớt những căng thẳng và lo lắng của các bạn thí sinh. 

Sơ khảo Miss World Vietnam 2023 quy tụ nhiều ứng cử viên xinh đẹp và trẻ trung. Các cô gái không ngại thể hiện tài năng đa dạng của mình với ban giám khảo như hát, múa, catwalk... Hơn thế nữa, nhiều thí sinh còn tự tin với khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình tại vòng sơ khảo. 

Vĩnh Phú