Thí sinh Nguyễn Phương Linh sinh năm 2000 được cho là có gương mặt khá giống với Hoa hậu Bảo Ngọc. Thí sinh đến từ Hà Nội sở hữu một gương mặt sáng, đường nét thanh tú, lối make-up nhẹ nhàng, giống với phong cách đời thường của Miss Intercontinental 2022.

Hoa hậu Bảo Ngọc và Thí sinh Nguyễn Phương Linh

Nguyễn Phương Linh cũng được đánh giá là có cùng chí hướng về các hoạt động xã hội như Hoa hậu Bảo Ngọc. Thí sinh này từng tham gia nhiều dự án như: Dự án Gửi một cuốn sách - Trao ngắn yêu thương nhằm quyên góp sách cho trẻ em Lào Cai; Dự án Bảo vệ phụ nữ; Dự án “Khi tôi 18”; Chương trình Vietnam International Fashion Tour - Gương mặt đại diện của bộ sưu tập lấy ý tưởng từ tranh của danh họa Joan Miro. Đặc biệt, Nguyễn Phương Linh còn đạt được học bổng học tập của Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Diễn viên Quỳnh Lương và Thí sinh Đặng Thị Phương Uyên

Bức ảnh dự thi của thí sinh Đặng Thị Phương Uyên ngay khi được Ban Tổ chức Miss World Việt Nam 2023 đăng tải đã khiến cư dân mạng liên tưởng ngay đến diễn viên Quỳnh Lương với góc chụp và lối make-up đậm chất Á Đông. Thí sinh Phương Uyên và nữ diễn viên “Đừng làm mẹ cáu” đều sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú. Lối makeup nhấn vào đôi môi đỏ đậm cùng ánh mắt sắc sảo là điểm sáng đặc biệt gây chú ý của cả hai. Bên cạnh đó, Phương Uyên vẫn giữ được nét trong trẻo, nhẹ nhàng của tuổi đôi mươi. 

Ca sĩ Miu Lê và Thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định là thí sinh tiếp theo gây chú ý vì có ngoại hình giống với người nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 2002 được cư dân mạng cho là có nét giống với ca sĩ Miu Lê. Cô nàng sở hữu gương mặt búp bê với những đường nét hài hòa. Đặc biệt, cư dân mạng cho rằng đôi mắt có chiều sâu, long lanh là điểm sáng và khiến cô nàng giống với giọng ca “Yêu một người có lẽ”. Ý Nhi cũng ghi điểm nhờ profile ấn tượng. Cô từng đạt được danh hiệu Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022 và là Đại sứ AIESEC 2022.

Hot girl chuyển giới Mỹm Trần và Thí sinh Nguyễn Ngô Nhật Hạ

Một thí sinh khác đến từ Quảng Nam cũng gây ấn tượng với cư dân mạng với vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú. Đó là thí sinh Nguyễn Ngô Nhật Hạ. Nhật Hạ sinh năm 2000, từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Đến với cuộc thi Miss World Việt Nam 2023, Nhật Hạ mong muốn được bứt phá và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mong muốn được trở thành cô gái mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và lan tỏa nhiều điều tốt đẹp. Với nhan sắc trong trẻo, Nhật Hạ được kỳ vọng sẽ “nối gót” đồng hương Tiểu Vy và Lona.

Dù chỉ vừa khởi động nhưng Miss World Việt Nam 2023 đã liên tục ghi dấu nhờ dàn thí sinh chất lượng

Dù chỉ vừa khởi động, nhưng Miss World Việt Nam 2023 đã liên tục ghi dấu nhờ dàn thí sinh chất lượng. Không chỉ là Gen Z trẻ trung, xinh đẹp, các cô gái ghi danh tại đấu trường này còn sở hữu bảng thành tích đáng kể. Trong đó, nổi bật là các hoạt động xã hội, đạt học bổng tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Hay có thí sinh là diễn giả, người truyền cảm hứng tại các diễn đàn dành cho Gen Z. 

Các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2023 gồm: Nhà tài trợ kim cương: TyDol Plus - Thương hiệu thuốc giảm đau dành cho phái nữ; Nhà tài trợ vàng: Viên uống Hoàng Tố Nữ; Nhà tài trợ trang sức và vương miện: Long Beach Pearl; Đối tác chiến lược: Dolce Hà Nội Golden Lake; Nhà tài trợ bạc: Peauhonête NMN Nano Liquid; Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Vietnammoving, Nhà hàng Ramkhamhaeng, LyCafe Tourist, Grand Hyams Hotel- Quy Nhơn Beach; Nhà tài trợ lưu trú: LAMOR; Nhà tài trợ trang phục: The Soul; Nhà tài trợ hoa: S.Florist; Đơn vị bảo trợ truyền thông: TikTok, Goldsun Media Group, Kim Ngân Group; Đơn vị tài trợ nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes; Nhà tài trợ ẩm thực: Phố 79; Cổng bình chọn chính thức: BVote.

Vĩnh Phú