Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Ngô Phương Lan, Hương Giang,… và hàng loạt mỹ nhân Việt lần lượt khoe vẻ đẹp viên mãn trong niềm vui chào đón những thiên thần nhỏ.

Bỏ qua ánh đèn sân khấu lẫn những ồn ào của showbiz, hàng loạt hoa hậu, á hậu Việt dường như vẫn luôn chọn niềm vui làm mẹ làm bến đỗ bình yên. Dường như việc mang thai không khiến họ mất đi nét đẹp vốn có của mình mà càng làm cho các người đẹp trở nên quyến rũ, rạng ngời hơn.

{keywords}

Năm 2015, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ khoe bộ ảnh đang mang thai đứa con thứ 3 ở độ tuổi 39.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 1992 thực hiện bộ ảnh vác bụng bầu, mặc trang phục màu trắng tinh khiết để lưu giữ vẻ đẹp rạng rỡ của mình khi đang mang thai.

{keywords}

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan nhiều lần từ chối dự thi nhan sắc quốc tế, cô cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc thuần Việt, học thức sâu rộng và khả năng ngoại ngữ.

{keywords}

Ngô Phương Lan kết hôn với người chồng ngoại quốc vào năm 2013 và chính thức có tin vui cách đây không lâu. Dù mang thai nhưng Ngô Phương Lan vẫn khiến khán giả xuýt xoa về vẻ đẹp duyên dáng của mình.

{keywords}

Hoa hậu Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Sau đó cô tái hôn với một vị doanh nhân vào năm 2012 và vừa bất ngờ tiết lộ thông tin đang mang thai em bé thứ 3 được 4 tháng.

{keywords}

Người đẹp đã tạm ngưng các hoạt động trong showbiz để dưỡng thai. Nhưng trước đó, mỗi khi phải xuất hiện trước công chúng, Jennifer thường cho mình những thiết kế rộng, màu tối hoặc có nhiều họa tiết để giấu bụng bầu.

{keywords}

Hương Giang là người đẹp đã chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ và đạt thành tích lọt vào top 16 Hoa hậu Thế giới 2009 cũng như được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á cùng năm.

{keywords}

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang bất ngờ kết hôn và đã hai lần làm mẹ. Mỗi khi mang thai, người đẹp vẫn được khen ngợi bởi gu thời trang bầu tinh tế và vẻ đẹp rạng rỡ.

{keywords}

Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và đời tư, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc và có một thiên thần nhỏ.

{keywords}

Trong lúc mang thai, Diễm Hương khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi bởi vẫn khéo léo giữ được vẻ rạng rỡ và duyên dáng của mình.

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 – Thùy Lâm được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên và hoa hậu. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ.

{keywords}

Người đẹp đã có cuộc hôn nhân với một người chồng điển trai tài năng và có một hạnh phúc viên mãn. Thùy Lâm từng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi cô vẫn giữ được thần thái tươi trẻ và rạng rỡ của mình dù đang mang thai.

{keywords}

Á hậu Diễm Trang kết hôn vào cuối năm 2015 và đã nhanh chóng có thai ngay sau đó. Trong thời gian này, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện giải trí để dưỡng thai và chăm sóc tổ ấm.

{keywords}

Dù đã mang thai 8 tháng nhưng Diễm Trang vẫn được nhận xét giữ được vẻ ngoài xinh đẹp với gu thời trang sành điệu, gợi cảm.

Bảo Bảo