Hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan và Tường San cùng top 38 thí sinh Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa có màn trình diễn trang phục carnival đầy nóng bỏng trong hoạt động diễu hành đường phố tại Quy Nhơn.

Các người đẹp đã có màn trình diễn trang phục carnival tại bến tàu Mũi Tấn cũng như diễu hành khắp các trục đường chính tại TP. Quy Nhơn. Bữa tiệc nghệ thuật đường phố đầy màu sắc là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện vòng chung kết tại tỉnh Bình Định.

Đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Lona Kiều Loan, Á hậu Tường San đảm nhiệm vị trí kết màn. Trong những bộ cánh rực rỡ sắc màu của mùa hè, các cô gái khéo léo khoe lên đường cong nóng bỏng. Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh.

Trên 2 xe được trang hoàng rực rỡ, 38 thí sinh diễu hành trên các đường phố đã thu hút sự chú ý của du khách và người dân Quy Nhơn. Sự sôi động của các thí sinh giúp các tuyến đường ở thành phố biển thêm tưng bừng, rực rỡ và sôi động.

Mỗi bộ cánh với thiết kế đặc sắc, trang hoàng công phu và ấn tượng, mang đậm không khí lễ hội mùa hè. Đây cũng là cơ hội để các cô gái thể hiện kỹ năng trìn diễn cũng như khoe hình thể body sau thời gian dài tập luyện để trở lại vòng chung kết.

Đoàn diễu hành xuất phát từ Bến du thuyền Mũi Tấn đi qua các trục đường chính Xuân Diệu, An Dương Vương, Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành... 

Ngày 23/7, các thí sinh sẽ thi Người đẹp biển, phần thi quan trọng của vòng chung kết. Phần thi này sẽ được kết hợp với đêm đại nhạc hội có sự tham gia của Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia. Đêm Chung kết toàn quốc mang chủ đề “Sức sống Việt Nam” cũng sẽ hội tụ những cái tên đình đám như: Lệ Quyên, Đức Tuấn, Erik, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan… 

Thiện Nhân