- Theo chia sẻ của nữ diễn viên, đạo diễn Khải Anh đã vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho vợ. Món anh trổ tài để lấy lòng người đẹp chính là… mì tôm.

 

Tham gia họp báo ra mắt chương trình "Vào bếp khó gì", diễn viên - MC Đan Lê đã chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh tổ ấm của mình.

Nữ MC chia sẻ, vì công việc bận rộn, không cố định về thời gian nên cô cần có người trợ giúp công việc gia đình. Tuy vậy bất cứ khi nào ở nhà, có cơ hội cô đều cố gắng vào bếp nấu ăn.

 

{keywords}

"Điều may mắn của tôi là trong gần 7 năm kết hôn, bữa cơm nào của gia đình tôi cũng là một kỷ niệm ấm cúng. Tôi chỉ mong bữa cơm hàng ngày đều có đông đủ các thành viên, ai cũng hào hứng với đồ ăn nóng trên bàn", nữ diễn viên sinh năm 1983 trải lòng.

Cô tiết lộ, bữa cơm nào do cô nấu, chồng và các con cũng đều ăn ngon miệng, thậm chí hai con trai còn nói rằng, nếu mẹ nấu thường xuyên thì cả nhà sẽ tăng cân rất nhanh.

 

{keywords}

Nữ diễn viên chia sẻ, ông xã Khải Anh sẽ tham gia ghi hình cho chương trình và được một đầu bếp chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn việc chuẩn bị một bữa cơm cho cả gia đình. Bản thân đạo diễn Khải Anh rất bận rộn với công việc nên rất hiếm khi nấu nướng.

Diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Đan Lê chưa có đủ can đảm để nhờ Khải Anh nấu món ăn nào cả. Tuy vậy ngày trước cũng có lần Khải Anh đã nấu cho vợ ăn, đó là món mì tôm”.

“Lê luôn cố gắng nghĩ ra cách làm thế nào để lôi kéo cả nhà cùng vào bếp. Bản thân Lê có 2 con trai, một bé 6 tuổi và một bé 3 tuổi đều rất thích vào bếp để phụ giúp với mẹ. 

 

{keywords}

Họp báo ra mắt chương trình “Vào bếp khó gì”.

Với vai trò là một người mẹ trong gia đình, Lê cũng cố gắng để thay đổi tư duy cho con mình ngay từ bây giờ để khi các con trưởng thành, có gia đình, các con sẽ chịu khó vào bếp hơn", Đan Lê trải lòng.

Là khách mời của chương trình “Vào bếp khó gì”, MC - diễn viên Đan Lê đánh giá đây là một chương trình hay, mang tính định hướng, giúp chúng ta thay đổi tư duy.

Theo đó, các ông chồng vụng về, sợ vào bếp hay những bạn trẻ chưa từng biết nhiều đến bếp núc sẽ được trổ tài nấu nướng dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam.

Mục tiêu của chương trình nhằm truyền đạt cảm hứng, cung cấp những công thức, bí kíp trong việc nấu các món ăn và đem đến cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị của các cặp nhân vật tham gia chương trình.

Chương trình sẽ được lên sóng định kỳ vào lúc 21 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV2, Đài truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 6/8/2017.

 

Muốn trẻ tự lập, hãy để con vào bếp

Muốn trẻ tự lập, hãy để con vào bếp

Việc dạy cho con biết chọn mua thực phẩm và nấu ăn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ: con tự lập hơn, tự tin hơn, chăm chỉ hơn và có một niềm vui lành mạnh mang lại nhiều lợi ích thiết thực, lâu dài.

Cô gái trổ tài vào bếp ngày ra mắt, mẹ chồng tương lai 'tái mặt'

Cô gái trổ tài vào bếp ngày ra mắt, mẹ chồng tương lai 'tái mặt'

Pha mắm nhiều ớt theo khẩu vị của mình, chị Mỹ Hạnh khiến mẹ chồng tương lai không thể ăn nổi, mồ hôi chảy ròng ròng vì quá cay.

Phương Lê