Tối 5/9, đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Samathat. Đội bóng xứ Chùa Vàng bỏ lỡ nhiều cơ hội dứt điểm vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm.

Kết quả chung cuộc, không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Phút 87, HLV Park Hang-seo phải nhận thẻ vàng vì phản ứng với cầu thủ có pha va chạm với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đây cũng là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Dan mang keo vao trang ca nhan cua trong tai cho thay Park the vang hinh anh 1
Thầy Park phải nhận thẻ vàng khi xuống sân để bênh vực học trò của mình. Ảnh chụp màn hình. 

Cảm thấy bất bình khi nhà cầm quân người Hàn Quốc phải nhận thẻ phạt, dân mạng Việt Nam đã để lại những bình luận thể hiện sự bức xúc trên các diễn đàn. 

Nhiều dân mạng gọi đùa vị trọng tài người Qatar là "cầu thủ xuất sắc của tuyển Thái Lan" trong trận đấu vừa qua. 

Dan mang keo vao trang ca nhan cua trong tai cho thay Park the vang hinh anh 2
Dân mạng để lại bình luận trên Facebook vị trọng tài. Ảnh chụp màn hình. 

Một số người còn kéo vào trang Facebook được cho là của vị trọng tài điều khiển trận đấu - ông Al-Adba Saoud Ali (sinh năm 1986) - để bày tỏ quan điểm.

Vị trọng tài Qatar cũng là người từng bắt chính trận đấu giữa tuyển U23 Indonesia tiếp U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020 ngày 24/3.

"Chú mới giơ thẻ vàng sao", "Sao thẻ vàng thầy Park?", "Tôi để ý ông rồi đấy nhé"... là những bình luận của dân mạng để trên tài khoản Facebook của Al-Adba Saoud Ali ngay sau khi HLV tuyển Việt Nam phải nhận thẻ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những cảm xúc "không phục" vì HLV của đội mình phải nhận thẻ, đông đảo fan Việt tỏ ra thích thú nhiều hơn khi thầy Park dù "dính" thẻ vẫn nở nụ cười vui vẻ, đáng yêu. 

Thu Phương viết: "Huấn luyện viên 'dễ thương nhất Vịnh Bắc Bộ'. Thẻ vàng ông ấy vẫn tươi. Cả trận không có cái thẻ vàng nào thì ông làm cái cho màu".

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9.

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.