Hai hòm thư bị quật nghiêng trong siêu bão Soudelor đã bất ngờ trở thành địa điểm thu hút người dân địa phương tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

TIN BÀI KHÁC:

Nhiều người đã phải đứng xếp hàng chờ hàng chục phút để được tới lượt tạo dáng bên cạnh những hòm thư xiêu vẹo này.

{keywords}

Trang Apple Daily của Đài Loan cho biết, hai hòm thư đã bị một tấm biển quảng cáo rơi trúng khi siêu bão Soudelor tấn công lên hòn đảo này vào cuối tuần qua.

{keywords}

Hai nhân viên đưa thư đã được điều tới để hướng dẫn mọi người xếp hàng theo trình tự. "Nếu mọi người muốn, chúng tôi cũng sẽ tạo dáng để chụp ảnh cùng họ", một nhân viên nói.

{keywords}

Dân mạng Trung Quốc đã "sôi sục" sau khi xem những bức ảnh này trên mạng xã hội. "Nhìn kìa, những hòm thư đang ôm chặt lấy nhau trong cơn bão. Chúng thật dễ thương!", một người nói.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng các hòm thư trên đã làm lu mờ sức tàn phá ghê gớm của siêu bão Soudelor, trận bão đã làm chết ít nhất 20 người, buộc hàng trăm ngàn người sơ tán.

{keywords}

"Sẽ chẳng có gì vui nếu tấm biển rơi trúng hai người nào đó thay vì hai cái hòm thư này, đúng không?", diễn viên Đài Loan Nita Lei viết trên trang Facebook cá nhân.

Cơ quan bưu chính Đài Loan cho biết sẽ khôi phục hai hòm thư lại trạng thái ban đầu, để kỷ niệm về trận siêu bão vừa rồi.

Sầm Hoa